Khai giảng: Tháng 3/2020
Địa điểm: Hà Nội
1.Đối tượng tham gia:
- Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp;
- Các Giám đốc chức năng, trưởng/phó các phòng/ ban/ bộ phận trong doanh nghiệp;
- Nhân viên/chuyên viên
- Những người mong muốn hoàn thiện kỹ năng giao tiếp
2.Mục tiêu: Chương trình được thiết kế với mục tiêu giúp học viên:
- Hiểu được tầm gian trọng của việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp
- Nắm được các kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì các mối quan hệ thông qua giao tiếp
- Nắm được các nguyên tắc và kỹ thuật trong xây dựng hình ảnh giao tiếp chuyên nghiệp
3.Nội dung chương trình:
Phần 1: Giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh
- Tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc
- Khái niệm giao tiếp tinh tế
- Các rào cản trong giao tiếp và kỹ thuật phá vỡ rào cản
- Văn hóa giao tiếp hiện tại – văn hóa giao tiếp Đông-Tây
Phần 2: Phát triển kỹ năng giao tiếp tinh tế
- Các nguyên tắc giao tiếp tinh tế trong môi trường công sở
- Phân loại đối tượng giao tiếp
- Ứng dụng DISC trong giao tiếp
- Lắng nghe – nền tảng của cuộc giao tiếp thành công: mô hình LACE
- Mô hình giao tiếp hiệu quả: 4C + 1C=5C
Roleplay: Thực hành giao tiếp hiệu quả theo mô hình LACE và 5C
Phần 3: Xây dựng hình ảnh cá nhân trong giao tiếp chuyên nghiệp
- Những điều nên và không nên tỏng giao tiếp nội bộ
- Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp
- Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp
Một số hình ảnh Đào tạo của HRD Academy:
![](//bizweb.dktcdn.net/thumb/1024x1024/100/323/465/files/picture2-2abbc2a2-aef0-4fcf-a1c5-28a7a6fa7424.jpg?v=1575543096563)
![](//bizweb.dktcdn.net/thumb/1024x1024/100/323/465/files/picture3-f7d65e49-0281-4bb5-8c0f-2159c18280c8.jpg?v=1575543268334)
![](https://bizweb.dktcdn.net/100/323/465/files/dang-ky-tu-van-can-ho-chu-dau-tu-hung-thinh-e6de463d-8a80-4d1a-86cf-7f6bcbc20e32.png?v=1532922326009)