Học viện Quản trị HRD Academy là đơn vị có uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo các kỹ năng Quản trị doanh nghiệp, kỹ năng Quản lý và làm việc chuyên nghiệp. Các giải pháp và chương trình đào tạo được đánh giá cao là: Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, Kỹ năng bán hàng, Tư duy dịch vụ khách hàng xuất sắc, Quản trị sản xuất tinh gọn, Làm việc và phối hợp hiệu quả…
Sứ mệnh của HRD là đồng hành cùng Doanh nghiệp kiến tạo các Doanh nghiệp phát triển bền vững, Tổ chức học tập, và môi trường làm việc hạnh phúc.
Chúng tôi đang cần tuyển vị trí Nhân viên Hành chính Văn Phòng (Fulltime)
Số lượng: 02
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tổng quát về công việc: Khách hàng của HRD là các Tập đoàn & Doanh nghiệp đang phát triển nhanh, có nhu cầu về các chương trình đào tạo phát triển nâng cao năng lực Quản trị điều hành dành cho Lãnh đạo cấp cao, Năng lực đội ngũ quản lý dành cho Quản lý cấp trung, Năng lực kinh doanh cho đội ngũ bán hàng, Năng lực làm việc chuyên nghiệp cho cán bộ nhân viên.
Vị trí này là người phụ trách các công việc hành chính, hậu cần cho các khoá học tới khách hàng, đảm bảo các chương trình diễn ra theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đào tạo.
Các nhóm việc:
1. Tổ chức chương trình đào tạo
- Lên các lịch đào tạo tại khách hàng, trao đổi với giảng viên để sắp xếp lịch đào tạo phù hợp.
- Chuẩn bị các văn phòng phẩm, đồ dùng, thiết bị theo yêu cầu tổ chức lớp học chuyên nghiệp.
- Tổ chức và quản lý lớp học hiệu quả: điều phối và quản lý đội ngũ các bạn trợ giảng, phối hợp với giảng viên, với người phụ trách của khách hàng để chương trình diễn ra hiệu quả. Đánh giá chất lượng khoá học theo form mẫu của học viện.
- Làm báo cáo đào tạo theo form mẫu của học viện.
2. Hành chính văn phòng
- Thực hiện các thủ tục chuyển phát hợp đồng/ tài liệu với khách hàng.
- Thực hiện các công việc đảm bảo văn phòng chuyên nghiệp.
3. Hỗ trợ kinh doanh
- Thực hiện các công việc hỗ trợ, phối hợp các bộ phận để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Tương tác và chăm sóc khách hàng.
4. Khác
- Một số nhiệm vụ khác do Giám đốc vận hành phân công.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Kiến thức
- Tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp (năm cuối) trình độ Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Nội vụ, học viện hành chính, kinh tế, văn thư lưu trữ, kế toán .
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc khoa học.
3. Yêu cầu khác
- Thái độ chủ động.
- Hướng đến khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Chế độ đãi ngộ: Lương cứng (8-10 triệu) + Thưởng cuối năm
2. Môi trường làm việc trẻ, tinh gọn, sếp tạo điều kiện thoải mái.
3. Được học hỏi các kiến thức chuyên sâu vì làm việc trực tiếp với các chuyên gia về quản trị doanh nghiệp, nhân sự, đào tạo, dịch vụ khách hàng.
4. Được tham gia các buổi đào tạo và chia sẻ nội bộ thường xuyên về chủ đề đào tạo và phát triển, phát triển năng lực bản thân.
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên vui lòng gửi thông tin CV mô tả rõ các kinh nghiệm và thế mạnh của bản thân, đầy đủ thông tin về địa chỉ: info@hrd.com.vn với tiêu đề [HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ]
Địa chỉ làm việc: Số 220 Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 8h15 -12h15; Chiều 13h30 - 17h30)
Để trao đổi thêm thông tin, liên hệ: 0866302250 - Mr Cường hoặc Inbox Fanpage
Website: https://hrd.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/
Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán
Tổng tiền: