Khai giảng: T2-3/2020
Địa điểm: Hà Nội
1.Đối tượng tham gia:
- Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp;
- Các Giám đốc chức năng, trưởng/phó các phòng/ ban/ bộ phận tại doanh nghiệp
- Nhân sự phụ trách văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ
- Những cá nhân muốn nâng cao năng lực quản trị
2.Mục tiêu:
- Chương trình được thiết kế với mục tiêu giúp học viên:
- Thấu hiểu nền tảng của văn hóa doanh nghiệp
- Nắm bắt phương pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng tới hiệu suất
- Thực hiện chiến lược và quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Thấu hiểu vai trò của quản lý, lãnh đạo trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
3.Nội dung chương trình:
Phần 1: Nền tảng của văn hóa doanh nghiệp
- Văn hóa doanh nghiệp là gì?
- Các lớp văn hóa doanh nghiệp
- Các biểu tượng thể hiện văn hóa doanh nghiệp
- Các niềm tin, quy tắc ứng xử được chia sẻ trong văn hóa doanh nghiệp
- Các giá trị cốt lõi
Thảo luận nhóm: Các nền tảng văn hóa Doanh nghiệp nên học hỏi
Phần 2: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng tới hiệu suất
- Các yếu tố tác độgn tới hiệu suất doanh nghiệp
- Văn hóa tác động tới hiệu suất như thế nào
- Nuôi dưỡng các hành vi tạo ra hiệu suất cao
Thảo luận nhóm: Phân tích các hành vi, rào cản tạo nên hiệu suất kém tại các đơn vị
Phần 3: Chiến lược và quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Các rào cản trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đối sách
- Quy trình 7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Bài tập thực hành: Lập kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Phần 4: Vai trò của cấp quản lý lãnh đạo tỏng xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Vai trò của các bên trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Lãnh đạo cấp cao
- Quản lý cấp trung
- Khối đào tạo và phát triển văn hóa
- Game mô phỏng vai trò các bên
- Các kỹ năng của người quản lý trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Lập kế hoạch xây dựng, duy trì văn hóa doanh nghiệp tại từng phòng ban
Một số hình ảnh đào tạo của HRD Academy: