Tập đoàn Amata được thành lập tại Thái Lan vào năm 1989, hiện là một trong những tập đoàn dẫn đầu về xây dựng, phát triển đô thị công nghiệp trên thế giới.
Amata City Ha Long, còn được gọi là Khu kinh tế Quảng Yên hoặc Khu công nghiệp Sông Khoai tại tỉnh Quảng Ninh được thành lập vào năm 2018, là khu công nghiệp thứ ba của Amata tại Việt Nam, với diện tích 714 ha và hơn 1500 công nhân.
Là một khu công nghiệp lớn, không chỉ có vốn đầu tư của nhà nước mà còn có vốn đầu tư nước ngoài. Thế nên, gặp gỡ với nhiều đối tác trong nước và nước ngoài thì những tác phong trong giao tiếp của nhân viên luôn được ban lãnh đạo công ty ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nhân viên có tác phong giao tiếp tốt, cũng như khả năng ứng xử khéo léo cũng là một điểm cộng trong mắt khách hàng khi đến thăm và làm việc tại công ty.
Với mong muốn giúp cho nhân viên nắm được tư duy dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng, xây dựng hình thức bên ngoài và tạo dựng cho bản thân một phong cách Chuyên nghiệp trong giao dịch, kinh doanh Công ty Cổ phần Đô thị Amata Hạ Long đã hợp tác cùng Học viện Quản trị HRD Academy trong khóa đào tạo “Tác phong giao tiếp chuyên nghiệp”
Nội dung khóa đào tạo bao gồm:
I. Tầm quan trọng của Tác phong giao tiếp chuyên nghiệp
• Vai trò đại sứ thương hiệu của mỗi cán bộ nhân viên Amata Hạ Long.
• Tầm quan trọng của Hình ảnh, Tác phong, Kỹ năng giao tiếp của đội ngũ trong quá trình tương tác & tiếp đón khách hàng/đối tác.
• Những yếu tố tác động đến Hình ảnh cá nhân & Tác phong giao tiếp.
II. Phát triển Tác phong giao tiếp chuyên nghiệp
1. Phong cách chuyên nghiệp
• Mối liên hệ giữa phong cách chuyên nghiệp & ngôn ngữ hình thể tích cực
• Các yếu tố cấu thành nên ngôn ngữ hình thể: Biểu hiện nét mặt, giao tiếp bằng mắt, dáng điệu, tư thế, cử chỉ, vùng & mùi cơ thể
• Các nguyên tắc ăn mặc khi giao dịch trong công việc: Trang phục, Giày, Trang sức
• Tác phong giao tiếp: Cách bắt tay, Cách ngồi lên ô tô, Cách đưa - nhận Card Visit
• Thực hành Tác phong giao tiếp
2. Các nghi thức tiếp khách & đón đoàn đối tác/khách hàng tại Amata.
• Nguyên tắc & Kỹ năng tiếp đón khách hàng khi đến thăm Công ty.
• Nguyên tắc & Kỹ năng tiếp đón đối tác Sở Ban Ngành/ Các đối tác của Amata khi đến Công ty.
• Các lưu ý cần có khi tiếp đoàn.
Qua khóa đào tạo này, HRD Academy tin rằng, các học viên của Amata sẽ nắm vững cho mình các nghi thức xã giao phổ biến và nâng cao năng lực để hoàn chỉnh hình ảnh của bản thân chuyên nghiệp hơn. Áp dụng những kiến thức, kỹ năng vừa được học vào trong giao tiếp hàng ngày với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới của mình. Có những ứng xử chuẩn mực và chuyên nghiệp nhất khi đón tiếp, làm việc với đối tác khi đến làm việc với công ty.
Hãy liên hệ với HRD Academy để nhận thêm thông tin từ những Khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp cho nhân viên được thiết kế để phù hợp riêng cho từng công ty.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.
Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:
Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/
LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/
Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC
Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)
Email: hrdacademy@hrd.com.vn
Website: https://hrd.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/