Không phải quy chế, không phải kỷ luật, càng không phải là một ông chủ khó tính luôn xét nét, thúc ép nhân viên, nhưng lại có thể biến nhân viên, kể cả những người “cứng đầu”, trở thành những “công dân” tự giác làm việc hết mình, những “đại sứ” mang trong mình “màu cờ sắc áo”, “bản tính”, “bản sắc” của công ty. Công cụ đó chỉ có thể là Văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có những bản tính và bản sắc khác nhau, có những chuẩn mực hành xử khác nhau, do đó sẽ có văn hóa khác nhau. Không có doanh nghiệp nào lại không có văn hóa, vấn đề là văn hóa kiểu gì mà thôi. Cũng như vậy, không có cái gọi là văn hóa tốt, văn hóa xấu mà chỉ có văn hóa phù hợp hay không phù hợp; góp phần thúc đẩy, phát triển hay kìm hãm, kéo lùi doanh nghiệp.
Để cập nhật những thông tin về chủ đề này, HRD Academy gửi tặng bạn Ebook "Báo cáo văn hóa Doanh nghiệp toàn cầu" với những kiến thức thông tin cập nhật bởi Ban Nghiên cứu & Phát triển Học viện Quản trị HRD Academy nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thấu hiểu hơn về những vấn đề về Văn hóa Doanh nghiệp hiện nay.
Tổng hợp và biên soạn bởi Học viện Quản trị HRD Academy