BÍ QUYẾT X2 NĂNG SUẤT KHI LÀM VIỆC TỪ XA

Trong bối cảnh mới với thời kỳ công nghệ bùng nổ như hiện nay, học tập và làm việc từ xa cũng không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Vì vậy cần có các phương pháp quản lý thời gian hiệu quả.

Nếu bạn muốn nâng cao hiệu suất làm việc của mình, hay cảm thấy mình đã dành rất nhiều thời gian vào công việc mà hiệu quả chưa cao thì bạn nên áp dụng Pomodoro. Dưới đây là 8 lý do bạn nên dùng Pomodoro để quản lý quỹ thời gian của mình:

#1 Pomodoro sẽ giúp chúng ta loại bỏ cảm giác mệt mỏi

#2 Giúp cho chúng ta tăng cường thêm sự tập trung và quản lý được tốt được sự xao nhãnh trong công việc của mình

#3 Nâng cao hơn được sự nhận thức đối với các quyết định của chính bản thân bạn

#4  Động lực làm việc luôn được tăng cao và Pomodoro nó sẽ giúp bạn duy trì được nguồn động lực đó

#5 Pomodoro sẽ củng cố thêm cho bạn quyết tâm để thực hiện công việc và mục đích mà bạn đề ra lúc đầu

#6 Ước lượng được sự thông minh và chính xác trong thời gian bạn cần dùng để hoành thành xuất sắc được công việc đã đề ra

#7 Hoàn thành các công việc tất hơn

#8 Pomodoro còn giúp bạn cần bằng và ổn định cuộc sống

5 bước để thực hiện phương pháp Pomodoro như sau:

1.  Quyết định công việc sẽ làm.

2. Thiết lập bộ đếm thời gian cho phiên làm việc Pomodoro. Theo truyền thống, 1 Pomodoro = 25 phút (Đôi khi, bạn sẽ nghe nói đến Pomodori – Pomodori là số nhiều của Pomodoro)

3. Tập trung làm 1 việc duy nhất đã định cho đến khi đồng hồ báo hết Pomodoro.

4. Nghỉ ngắn từ 3 – 5 phút giữa các Pomodoro.

5. Sau 4 phiên Pomodoro thì nghỉ dài hơn từ 15 – 30 phút.

 

PHẦN I:  TỔNG QUAN VỀ LẬP KẾ HOẠCH VÀ QUẢN LÝ KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC

üTâm thế & Năng lực làm việc chuyên nghiệp trong bối cảnh làm việc từ xa.
üTầm quan trọng của công tác lập kế hoạch: Tấm bản đồ dẫn đến thành công trong công việc.

PHẦN II: KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH & TỔ CHỨC CÔNG VIỆC TỪ XA HIỆU QUẢ

üXác định mục tiêu công việc hiệu quả.
üTư duy hệ thống & Công cụ PDCA trong tổ chức thực thi kế hoạch công việc.
üỨng dụng lập kế hoạch triển khai.
ü duy & thực thi Pareto 80/20 trong tổ chức công việc: Dành thời gian & nguồn lực tốt nhất cho những công việc mang lại kết quả cao nhất.
üDanh mục công việc hàng ngày bằng To Do List.
üTrở ngại thường gặp & giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc khi ở nhà.
üCác công cụ hỗ trợ nâng cao sự tập trung & hiệu quả làm việc.
üThảo luận: Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác lập kế hoạch & tổ chức công việc trong bối cảnh từ xa.

-----------------------------

👉 Tham khảo thêm các giải pháp đào tạo đang được triển khai tại FPT, Vietcombank, VietinBank,....: http://livelearning.hrd.com.vn/

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo Kỹ năng quản lý & làm việc trong bối cảnh từ xa theo hình thức LiveLearning

👉 Hotline: 097 345 2082 (Miền Bắc) /036 423 6082 (Miền Nam)

👉Website: https://hrd.com.vn/

👉Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

 

Học viện quản trị HRD Academy 

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082