LIVELEARNING VIETCOMBANK | KỸ NĂNG GIAO DỊCH VỚI KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

KỸ NĂNG GIAO DỊCH VỚI KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI - KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LIVE - LEARNING 

Trong thời đại kỹ thuật số phát triển như hiện nay, giao tiếp qua điện thoại không phải là điều quá mới mẻ. Việc đó tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi nhiều kỹ năng cần thiết. Đặc biệt, khi trao đổi với khách hàng, chỉ cần mắc phải một sai lầm nhỏ cũng sẽ khiến họ khó chịu và rời khỏi cuộc nói chuyện.

Trong chuỗi các chương trình đào tạo nâng cao năng lực dành cho đội ngũ nhân viên thuộc trung trâm chăm sóc khách hàng của Vietcombank, HRD đã phối hợp và triển khai khóa đào tạo trực tuyến “Kỹ năng giao dịch với khách hàng qua điện thoại”.

Chương trình dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia HRD Academy đã được triển khai với 4 mục tiêu chính, giúp các cán bộ Vietcombank:

- Hiểu được các nguyên tắc khi giao dịch với khách hàng qua điện thoại
- Biết được tâm lý khách hàng khi giao dịch qua điện thoại để đưa ra cách tiếp cận phù hợp.
- Hiểu các bước cần có trong giao dịch qua điện thoại
- Biết cách xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp qua điện thoại từ đó nâng cao được chất lượng công việc tại đơn vị

Tham gia khóa học, các học viên được thoải mái thảo luận không chỉ các bài tập do giảng viên đưa ra, mà còn là những tình huống họ đã gặp trong thực tế. Từ đó, giảng viên có thể phân tích tình huống, đưa ra những lời khuyên cho họ. Khoảng cách giữa giảng viên và học viên hay giữa các học viên với nhau đã được kéo lại gần hơn, hoàn toàn không bị hạn chế bởi lớp học online. 

Kết thúc khóa học, anh Tống Hoàng Hải, học viên tích cực của lớp có nhận xét: "Khách hàng được phân chia thành rất nhiều nhóm, mình phải nhận biết được họ thì mới có thể tư vấn và giao dịch thuận lợi được, Khóa học đã rất thành công trong việc cung cấp cho tôi cái nhìn nhiều chiều về các nguyên tắc khi giao dịch với khách hàng, nhất là qua điện thoại, hoàn cảnh mà có những hạn chế vì thiếu nhiều "điểm chạm" với khách hàng. Cảm ơn Trường và cảm ơn HRD Academy đã mang đến khóa học bổ ích này."

Ban lãnh đạo Trường đào tạo cũng có đánh giá tích cực và cho rằng đây là khóa học thành công trong việc làm rõ những khái niệm và nguyên tắc cơ bản liên quan đến giao dịch với khách hàng qua điện thoại. Và Ban lãnh đạo cũng tin tưởng khóa học sẽ là tiền đề và kinh nghiệm tốt cho chương trình hợp tác tiếp theo giữa 2 bên. 

Cảm ơn Trường Đào tạo Vietcombank đã tin tưởng HRD Academy cùng giải pháp Live-Learning. 

Xem ngay giải pháp đào tạo trực tuyến Vietcombank sử dụng tại: https://livelearning.hrd.com.vn/

 

----------------

Học viện Quản trị HRD Academy

Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn là người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082