Trí thông minh cảm xúc | DeepC

DEEP C | Trí tuệ cảm xúc – Nền tảng mềm cho một tổ chức vững mạnh
Trong một tổ chức quy mô lớn, nơi mỗi bộ phận đều vận hành với nhịp độ cao và áp lực liên tục, thì trí thông minh cảm xúc (EQ) chính là yếu tố mềm nhưng không thể thiếu để tạo nên sự kết nối mạnh mẽ, giao tiếp tích cực và tinh thần hợp tác bền vững.
Hiểu rõ vai trò quan trọng của EQ trong môi trường làm việc hiện đại, DEEP C đã phối hợp cùng HRD Academy tổ chức buổi Workshop đặc biệt: “Trí thông minh cảm xúc” – dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên, với mong muốn:
Gieo những hạt giống tích cực vào từng cá nhân, để cùng xây dựng một tập thể phát triển hài hòa – hiệu quả – hạnh phúc.


Mục tiêu chương trình – Khi cảm xúc được quản trị, hành vi sẽ thay đổi
Buổi workshop không chỉ mang đến kiến thức nền tảng về EQ, mà còn giúp người học:
✓ Tư duy quản trị cảm xúc dành cho mỗi cá nhân
✓ Hiểu về cảm xúc, bản chất của cảm xúc
✓ Hiểu rõ vai trò của quản trị cảm xúc trong công việc
✓ Rèn luyện kiểm soát cảm xúc
✓ Đánh giá được kỹ năng quản trị cảm xúc của bản thân
✓ Xây dựng kỹ năng quản trị cảm xúc và ứng dụng quản trị cảm xúc trong công việc, trong giao tiếp với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp và Khách hàng.
Nội dung workshop xoay quanh 3 trụ cột chính: 
I. Tổng quan về trí thông minh cảm xúc (EQ)
• Tư duy về Quản trị cảm xúc và trí thông minh cảm xúc
• Tầm quan trọng của kỹ năng quản lý cảm xúc trước áp lực công việc & cuộc sống.
• EQ là gì? Tác động của EQ trong cuộc sống & công việc.
• Vì sao nhân viên DEEP C cần rèn luyện trí thông minh cảm xúc
• Các cấu phần của EQ
• Các nhóm cảm xúc cơ bản & Nhận diện cảm xúc bản thân

II. Hiểu & Quản lý các cảm xúc tiêu cực
• Nhận diện & Phân loại những áp lực thường gặp trong công việc của các nhân
viên tại DEEP C.
• Cơ chế cảm xúc tiêu cực: Tự ái, cái tôi cao, nóng giận, ,,,,
• Hạt giống tiêu cực ảnh hưởng xấu để cảm xúc
• Tác hại của việc không kiểm soát cảm xúc tiêu cực hiệu quả
• Những câu chuyện tình huống thường gặp về cảm xúc tiêu cực
• Những điều cần tránh khi đối diện với cảm xúc tiêu cực
III. Thực hành các kĩ thuật quản lý cảm xúc
• Các phương pháp NEO cảm xúc
• Kỹ năng lắng nghe – Đồng cảm – Thấu hiểu cảm xúc của người đối diện
• Quản lý và kiểm soát cảm xúc: Nên và không nên
• Nuôi dưỡng cảm xúc tích cực & Duy trì lối sống healthy để duy trì năng lượng tích cực
• Tìm kiếm hạnh phúc từ bên trọng: Thân-Tâm-Trí-Ý
• Trải nghiệm hoạt động rèn luyện trí tuệ cảm xúc
• Thực hành quản trị cảm xúc
EQ – Nền tảng để mỗi cá nhân trưởng thành và mỗi tổ chức bền vững


Buổi workshop do HRD Academy triển khai là một hành trình ngắn nhưng sâu sắc, nơi mỗi người học được:
Làm bạn với cảm xúc của chính mình – Và từ đó, hiểu và nâng đỡ cảm xúc của người khác.
DEEP C đang thể hiện sự đầu tư bài bản không chỉ vào hệ thống vận hành, mà cả năng lực nội tâm của đội ngũ – điều sẽ tạo nên sự khác biệt lâu dài trong văn hóa doanh nghiệp.

📍 HRD Academy – Đối tác chiến lược đồng hành cùng các tổ chức kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả và tràn đầy cảm hứng.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.
Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:
Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/
LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/
Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC
Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)
Email: hrdacademy@hrd.com.vn
Website: https://hrd.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082