DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM | CÔNG TY ĐỨC PHÁT

Được thành lập tháng 7 năm 2014 với lĩnh vực chính là vận chuyển hàng hóa quốc tế thông qua các dòng xe tải và container. 

Sau này, với sứ mệnh mong muốn khách hàng có được phương tiện đi lại thuận tiện và an toàn nhất, nhà xe đã phát triển thêm các tuyến vận tải hành khách và tour du lịch. Đức Phát đã đầu tư dòng xe TRACOMECO cao cấp VIP 24 phòng và 34 phòng đầy sang trọng và cao cấp chạy tuyến cố định Thanh Hóa - Đà Nẵng. Mong muốn đem đến cho các khách hàng của mình những trải nghiệm thú vị và tốt nhất cho chuyến đi. 

HRD ACADEMY rất hân hạnh và vinh dự khi được Đức Phát tin tưởng lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng công ty trong khóa đào tạo “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM” được chúng tôi thiết kế dành riêng cho công ty.

Với mong muốn đem đến cho học viên có thêm nhiều kiến thức thực tiễn hơn về ngành dịch vụ, hiểu rõ được tầm quan trọng của khách hàng và trải nghiệm khách hàng. Hơn nữa còn biết cách giao tiếp, xử lý vấn đề và CSKH trong suốt cả hành trình. Chăm sóc khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất cho số tiền mình bỏ ra cho chuyến đi này.

Nội dung khóa đào tạo gồm:

1. Tư duy dịch vụ khách hàng từ trái tim

- Tầm quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh cạnh tranh.

- Triết lý & Thực thi “Khách hàng là trọng tâm”: Vai trò của các nhân viên tiếp xúc trực tiếp KH.

- 4 đặc tính cơ bản của Dịch vụ và Những yếu tố đánh giá chất lượng dịch vụ

- Dịch vụ khách hàng từ trái tim: Tư duy C.A.R.E

- Công thức thành công dành cho Nhân viên tiếp xúc trực tiếp khách hàng tại đơn vị

2. Kỹ năng giao tiếp & phục vụ khách hàng hiệu quả

- Thái độ khi phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp 6C: Chủ động-Chào-Cười-Chăm sóc-Cảm ơn & Cam kết

- Kỹ năng lắng nghe & phản hồi nhu cầu khách hàng

- Thực hành Đóng vai theo tình huống tại Đức Phát

- Giải quyết khiếu nại khách hàng theo quy trình B.L.E.S.S

3. Nâng tầm Trải nghiệm khách hàng tại Đức Phát

- Phân khúc khách hàng tại Đức Phát & Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng tại Đức Phát.

- Công thức 3E trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Đức Phát.

- Sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Đức Phát

HRD hy vọng rằng, sau khóa đào tạo, học viên sẽ biết cách làm sao để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, giải quyết được tất cả các nhu cầu của khách hàng. Đem đến cho khách hàng không chỉ đơn thuần là một chuyến đi mà nó còn là một trải nghiệm thực sự đáng nhớ.

Học viện Quản trị HRD Academy:  “Đồng hành cùng Doanh nghiệp Việt kiến tạo Tổ chức học tập thông qua các chương trình tư vấn chiến lược L&D, xây dựng kế hoạch chi tiết đào tạo & phát triển cũng như các chương trình đào tạo Inhouse theo các dự án Giải pháp phát triển năng lực”.

Hãy liên hệ ngay với HRD ACADEMY để được thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và các vấn đề mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.

👉Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:

👉Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/

👉LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/

👉Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

📞Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)

📩Email: hrdacademy@hrd.com.vn

🖱Website: https://hrd.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/📩📩📩

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082