KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG | CÔNG TY KONICA MINOLTA

Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam thuộc sở hữu 100% vốn của tập đoàn Konica Minolta, Tokyo, Nhật Bản- là tập đoàn đa quốc gia hoạt động trên quy mô toàn cầu, Konica Minolta sở hữu một đội ngũ với hơn 43.000 nhân viên và đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Konica Minolta chuyên môn trong lĩnh vực hình ảnh, xử lý dữ liệu và tạo ra các giải pháp dựa trên dữ liệu để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh. Với cam kết thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), Konica Minolta luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thành các mục tiêu để đảm bảo tính bền vững cũng như duy trì trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Konica Minolta đã nhiều lần được công nhận về những thành tựu lịch sử đóng góp cho xã hội trên nhiều phương diện, và những nỗ lực để đạt mục tiêu phát triển bền vững trong suốt quá trình kinh doanh, Konica Minolta cũng được liệt kê trong danh sách “100 tập đoàn bền vững nhất toàn cầu năm 2021”, và đã được đánh giá xếp hạng cao nhất trong EcoVadis Sustainable Ratings.

Để khách hàng hài lòng thì sản phẩm tốt là chưa đủ. Cách giao tiếp, các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua đều sẽ ảnh hưởng đến độ hài lòng và khả năng quay lại của khách hàng. Vì vậy, đầu tháng 9 này Học viện quản trị HRD Academy đã đồng hành cùng Konica Minolta xây dựng lên chương trình đào tạo"Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng" dành cho cán bộ nhân viên kỹ thuật của Konica Minolta.

Khóa học "Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng" dành riêng cho Konica Minolta gồm các nội dung chính:

1. Tư duy dịch vụ khách hàng

2. Phát triển kĩ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

3. Phát triển kỹ năng giao tiếp với khách hàng

Sau khóa đào tạo, học viên đánh giá chương trình đã giúp họ nắm được vai trò “đại sứ thương hiệu” & “đại diện bán hàng” của kỹ thuật viên, hiểu được tư duy dịch vụ hướng khách hàng hiệu quả, biết được cách giao tiếp với khách hàng một cách khéo léo, biết được cách chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Và học viên cũng đánh giá chương trình bằng các điểm định lượng rất tích cực:

- Kỹ năng tổ chức và trình bày bài giảng một cách hiệu quả của giảng viên 4.93/5

- Giảng viên có chuyên môn và kiến thức vững vàng 4.86/5

- Buổi học cung cấp cho tôi các kiến thức & kỹ năng hữu ích 4.8/5

Học viện quản trị HRD Academy hy vọng sau khóa học các anh chị học viên của Konica Minolta có thể tự tin áp dụng các kiến thức trong khóa học để nắm bắt được tâm lý khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.

👉Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:

👉Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/

👉LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/

👉Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

📞Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)

📩Email: hrdacademy@hrd.com.vn

🖱Website: https://hrd.com.vn/

📌Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082