Công ty TAKAO có trụ sở tại Tam Nông, Phú Thọ. Là đơn vị chuyên sản xuất vật liệu xây dựng như ngói tráng men, gạch Ceramic và Porcelain. Bằng sức trẻ và sự tâm huyết với nghề Takao hướng tới xây dựng thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng ở trong nước cũng như trong khu vực; nâng tầm chất lượng sản phẩm, kiến tạo không gian sống cho khách hàng.
Bán hàng qua điện thoại được xem là hình thức Marketing, trực tiếp giới thiệu với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ thông qua việc trò chuyện trên điện thoại. Với hình thức Marketing này đem lại cho nhân viên kinh doanh những ưu điểm như tiếp cận những khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, có sự tương tác giữa 2 bên, có thể chốt được đơn hàng ngay sau cuộc gọi đầu tiên nếu kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên bán hàng ấy tốt.
Tuy nhiên để có được doanh thu cũng như để giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách thông minh nhất thì nhân viên kinh doanh cần được trang bị đầy đủ nhiều kỹ năng.
Với mục tiêu trang bị cho các học viên của công ty Takao những kiến thức như:
- Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
- Nắm được kỹ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
- Nắm được kỹ thuật up sales - down sales, kỹ thuật lồng ảo
- Kỹ thuật dẫn dắt khai thác vấn đề khách hàng, tạo nguồn khách hàng
- Nắm được các kịch bản đặt hẹn, kịch bản chốt sale
Công ty Takao đã tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng Học viện Quản trị HRD Academy trong khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng qua điện thoại”
Nội dung khóa đào tạo bao gồm:
1. Hiểu về nghề bán hàng:
- Tổng quan về nghề bán hàng qua điện thoại (Telesales)
- Các năng lực cần có của một Telesales/ Call Agent hiệu quả
2. Phát triển kỹ năng bán hàng qua điện thoại
- Xây dựng danh sách khách hàng qua điện thoại
- Các kịch bản tiếp cận qua điện thoại
- Kỹ năng chào mời sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại
- Kỹ năng thuyết phục qua điện thoại khiến khách hàng không thể chối từ
- Kỹ năng chốt sale qua điện thoại
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Giọng nói hiệu quả trong giao tiếp
- Ngôn từ trong chăm sóc khách hàng
Sau khóa đào tạo, HRD nhận về nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ học viên, tất cả các kiến thức trong khóa đào tạo được các học viên nhận xét là hữu ích, rất thực tế, phù hợp với điều kiện của công ty và họ có thể áp dụng ngay vào công việc của mình.
Hãy liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận thêm thông tin từ các chương trình đào tạo về bán hàng và chăm sóc khách hàng được thiết kế dành riêng cho mỗi công ty.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.
Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:
Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/
LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/
Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC
Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)
Email: hrdacademy@hrd.com.vn
Website: https://hrd.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/