Để trở thành một nhân viên bán hàng giỏi thì ngoài những phẩm chất cần có như nhiệt tình, siêng năng, kiên trì thì bạn còn phải trang bị cho mình các kỹ năng bán hàng cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng mà còn mang lại doanh số cao hơn cho công ty.
Vậy làm thế nào để nâng cao “Kỹ năng Bán hàng” cũng như "Kỹ năng Chốt deal hiệu quả", hãy cùng HRD Academy khám phá ngay chương trình “Kỹ năng chốt deal” dành cho Nhân viên Bán hàng tại CMC Telecom nhé
Với mục tiêu giúp học viên:
• Giúp học viên có những bí kíp nắm bắt được tâm lý của khách hàng, hiểu được nhu cầu và mong muốn của họ.
• Cải thiện kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng và tạo được sự tin tưởng từ họ.
• Đào tạo các kỹ năng về phân tích dữ liệu và đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh.
• Nhận diện các lỗi/tình huống thất bại của sale khi chốt deal
Thông qua nội dung chính:
1. Đặc điểm của khách hàng DN lớn trong quy trình mua hàng B2B.
• Sự khác biệt trong quy trình mua hàng của DN SME & Doanh nghiệp lớn.
• 5 Nhóm đối tượng liên quan & Chiến lược tiếp cận trong bán hàng B2B: Avocate, Sponsor, Champion, Keep Key & Decision Maker)
• Trải nghiệm khách hàng trong bán hàng B2B.
• Bán hàng bằng cảm xúc thông qua Kỹ năng giao tiếp & tương tác khéo léo với khách hàng.
2. Phát triển kĩ năng đàm phán trong bán hàng B2B với doanh nghiệp lớn.
• Quy trình Đàm phán hiệu quả
+) Chuẩn bị đàm phán: Nhận biết phong cách đàm phán, Xác định BATNA & WATNA, Xác lập vùng thảo thuận đám phán ZOPA, Tìm hiểu thông tin về đối phương.
+) Trên bàn đàm phán: Các kĩ năng cần thiết trên bàn đàm phán, Cải thiện vị thế đàm phán, Các nguyên tắc đàm phán Win-Win, Các chiến lược đàm phán thường gặp
+) Sau đàm phán: Kĩ năng tương tác & xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác đàm phán
• Một số điều cần tránh trong khi đàm phán thương lượng
• Thực hành tình huống đàm phán thực tế trong hoạt động bán hàng DN lớn tại CMC Telecom.
3. Nâng cao kỹ năng bán hàng & chốt Deal khách hàng Doanh nghiệp lớn. .
• Những lời từ chối điển hình & Nguyên tắc 3F khi xử lý từ chối.
• 5 Lỗi thường gặp dẫn đến tình huống thất bại khi chốt Deal tại CMC Telecom
HRD ACADEMY tin chắc rằng qua qua chương trình các Anh/ Chị học viên tại CMC đã bỏ túi được thật nhiều kiến thức bổ ích và có thể áp dụng ngay tại Công ty.
HRD luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp thiết kế, may đo các chương trình Đào tạo trong hành trình "Phát triển Năng lực đội ngũ" Hãy liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận thêm thông tin.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.
Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:
Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/
LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/
Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC
Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)
Email: hrdacademy@hrd.com.vn
Website: https://hrd.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/