KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH | UNILEVER

Unilever – doanh nghiệp đa quốc gia với hơn 100 năm lịch sử, Top 1 doanh nghiệp sản xuất và phân phối hàng đầu thế giới. Nhắc tới Unilever, mỗi chúng ta đã không còn xa lạ gì với những sản phẩm vô cùng quen thuộc: Sữa tắm Lifebouy, bột giặt – nước giặt Omo, Vim – chất tẩy rửa, nước rửa chén Sunlight, nước xả vải comfort, Kem đánh răng PS, Hạt nêm Knorr...Dường như trong mỗi ngóc ngách của gia đình chúng ta đã không thể thiếu đến sự hiện diện của Unilever.

          Với sứ mệnh “Không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng, giúp chúng ta yêu cuộc sống hơn trong mọi khoảnh khắc”, Unilever luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đem đến những đóng góp nhỏ trở thành điều lớn lao trong cuộc sống. Vì vậy Unilever luôn chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân sự - là nguồn lực quan trọng nhất, quyết định tới sự thành công của doanh nghiệp. Làm sao để đội ngũ nhân sự luôn chuyên nghiệp, xứng tâm – xứng tầm với thương hiệu lớn mạnh của Unilever.

HRD Academy rất hân hạnh được đồng hành cùng Unilever tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng Đàm phán trong kinh doanh”.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH”

  1. Mục tiêu đào tạo

Chương trình được thiết kế với mục tiêu giúp học viên:

  • Giúp học viên hệ thống kiến thức về thương lượng- đàm phán: Nắm rõ các bước trong quy trình đàm phán từ chuẩn bị, thực hiện cho đến theo dõi. Học viên sẽ hiểu cách xây dựng mục tiêu và cấu trúc cuộc đàm phán một cách logic.
  • Giúp học viên nâng cao kỹ năng thuyết phục: Nắm rõ các kỹ năng thuyết phục, bổ trợ cho đàm phán để thuyết phục nhà phân phối đồng thuận, cùng chung một mục tiêu tham vọng và đầu tư nguồn lực triển khai mục tiêu đó.
  • Giúp học viên làm chủ được các chiến thuật trong thương lượng- đàm phán một cách hiệu quả dẫn tới đàm phán thành công tối ưu cho tập đoàn.
  • Giúp học viên nâng cao kỹ năng xử lý phản đối, bổ trợ cho đàm phán thành công, đặc biệt là trong các giai đoạn nước rút cuối tuần, cuối tháng.
  • Giúp học viên nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ thành công bền vững với NPP, tạo nền tảng cho đàm phán dễ dàng.
  1. Nội dung chính

Phần I: Tổng quan về Thương lượng Đàm phán

  • Khái niệm Thương lượng  Đàm phán
  • Phân loại các Thương lượng  Đàm phán
  • Bản chất của Thương lượng Đàm phán

Phần II: Chuẩn bị Thương lượng- Đàm phán với Nhà Phân phối/Khách hàng lớn

  • Xác định mục tiêu của Thương lượng Đàm phán
  • Phân tích thông tin, dữ liệu, điểm mạnh và điểm yếu của ta, đối thủ.
  • Phân tích Nhà phân phối
  • Nắm chắc các kỹ năng thuyết phục để thuyết phục khách hàng đồng thuận các mục tiêu chiến lược với tập đoàn
  • Xác định BATNA và WATNA
  • Xác lập ZOPA

Thực hành: Thực hành kỹ năng thuyết Phục

Phần III: Tiến hành cuộc Thương lượng-Đàm phán với Nhà Phân phối/Khách hàng lớn

  • Phong cách, tâm thế người đi đàm phán
  • Đàm phán Win-Lose và các chiến thuật hiệu quả
  • Đàm phán Win-Win và các chiến thuật hiệu quả để thuyết phục khách hàng đồng thuận các mục tiêu chiến lược với tập đoàn
  • Kỹ năng xử lý phản đối trong đàm phán
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ

Thực hành: Chia Team và Đóng vai 02 tình huống đàm phán

          Những nội dung HRD Academy xây dựng trong bài giảng được may đo từ chính tình hình hoạt động thực tế tại Unilever, xuất phát từ mong muốn, nguyện vọng được khảo sát từ quý Anh/Chị Học viên. Cùng với việc áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại: Bài tập nhóm, giải quyết tình huống thực tế, teamwork, trò chơi...HRD Academy đã xây dựng không khí lớp học trên tinh thần chủ động, sáng tạo, phát huy tối đa năng lực Quý Anh/Chị học viên Unilever, tạo môi trường năng động tích cực giúp học viên có được những phút giây học tập thoải mái, hiệu quả nhất.

           Team vận hành HRD Academy luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ phía Anh/Chị Unilever trong suốt khóa học, cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chân thành, uy tín từ phía Unilever, sự tận tâm và chu đáo từ 2 phía HRD Academy và Unilever đã góp phần tạo nên sự thành công tốt đẹp cho chương trình đào tạo.

           Xin cảm ơn Ban lãnh đạo Unilever đã tin tưởng lựa chọn HRD Academy là đối tác chiến lược trong chương trình đào tạo phát triển nhân lực của doanh nghiệp. Cảm ơn quý Anh/Chị Học viên Unilever đã tham gia học tập tích cực và cởi mở.

         Xin chúc quý Anh/Chị cán bộ quản lý của Unilever sẽ gặt hái được nhiều thành công từ những kiến thức đã được chia sẻ trong chương trình. Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa Unilever và HRD Academy sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển lâu dài.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:

Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/

LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/

Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)

Email: hrdacademy@hrd.com.vn

Website: https://hrd.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082