KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ TRAO ĐỔI VỚI NHÂN VIÊN SẢN XUẤT | KUMHO TIRE VIỆT NAM

HRD Academy đồng hành cùng Kumho Tire Việt Nam - một phần của tập đoàn Kumho Asiana, một tập đoàn lớn của Hàn Quốc hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất lốp xe. 

Chương trình đào tạo: Kỹ năng giao tiếp và trao đổi với nhân viên sản xuất

Trong môi trường sản xuất hiện đại, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận và khả năng giao tiếp hiệu quả là nền tảng để tạo nên một tập thể vững mạnh. HRD Academy đã thiết kế chương trình đào tạo chuyên sâu, giúp đội ngũ nhân sự tại Kumho Tire:

  • Biết cách giao tiếp nội bộ hiệu quả, hướng tới Win - Win.

  • Biết cách phối hợp nhịp nhàng khi triển khai công việc tại Kumho Tire Việt Nam.

  • Xây dựng tinh thần làm việc phối hợp nhóm hiệu quả.

  • Áp dụng các nguyên tắc & phương pháp/kỹ thuật để phối hợp tốt giữa các Bộ phận/phòng/ban trong Kumho Tire Việt Nam.

  • Nâng cao Kỹ năng giải quyết xung đột, hướng tới hợp tác.

Chương trình tập trung vào 2 trụ cột chính:

1. Tổng quan về Kỹ năng Giao tiếp

  • Tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc tại Kumho Tire Việt Nam.

  • Các rào cản trong giao tiếp & Kỹ thuật phá vỡ rào cản theo hình cửa sổ Johari.

  • Các yếu tố bản để Giao tiếp hiệu quả: Lắng nghe chủ động, câu hỏi mở - khép kín.

  • Mô hình giao tiếp hiệu quả: 4C+1C=5C (Cười – Chào - Chúc/Khen – Cảm ơn & Chân thành)​​​​​​​

​​​​​​​2. Phát triển kỹ năng phối hợp nội bộ hiệu quả & Giải quyết Xung đột

  • Chân dung một Team Member hoàn hảo tại Kumho Tire Việt Nam (Theo mô hình của MCKinsey)

  • Thảo luận nhóm: Sáng kiến xây dựng môi trường làm việc gắn kết- hướng tới hiệu suất cao tại Kumho Tire Việt Nam.

  • Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả với Cấp trên:

           - Lắng nghe tích cực: Hiểu yêu cầu từ cấp trên

           - Trình bày ngắn gọn, rõ ràng: Sử dụng dữ liệu (sản lượng, tỷ lệ lỗi) để
thuyết phục.

           - Đặt câu hỏi thông minh: Làm rõ chỉ đạo (ví dụ: ưu tiên sửa máy hay kiểm tra chất lượng).

           - Báo cáo chủ động: Cập nhật tiến độ, vấn đề (ví dụ: thiết bị hỏng, chậm giao lốp cho Hyundai).

  • Kỹ năng Giao tiếp với các phòng ban trong Kumho Tire Việt Nam: Sản xuất, Thiết bị, Chất lượng…

           - Hiểu vai trò từng phòng ban, sử dụng ngôn ngữ kỹ thuật

           - Kỹ năng giao tiếp qua các kênh: Trực tiếp, Email, Điện thoại…

           - Phối hợp xử lý vấn đề, tránh xung đột và đề xuất Giải pháp phù hợp

  • Quy trình xử lý xung đột giữa các cá nhân trong đội nhóm và công việc:

  • Yêu cầu đình chiến -> Thu thập thông tin -> Tìm hiểu nguyên nhân -> Chiến lược giải quyết  -> Lắng nghe & Chuyển hóa xung đột

  • Phương pháp xử lý xung đột cá nhân trong đội nhóm: Đàm phán Win – Win, Lắng nghe chủ động, Đặt câu hỏi giải quyết vấn đề

  • Mô hình G.R.I.P trong phối hợp & hợp tác hiệu quả

  • Role Play: Thực hành xử lý xung đột với Nhân viên/Sếp/Đồng nghiệp tại Kumho Tire Việt Nam .​​​​​​​

Đây không chỉ là một chương trình đào tạo – mà là bước chuyển hóa tư duy, thúc đẩy hiệu quả làm việc thông qua giao tiếp thông minh và hợp tác chủ động.

#HRDAcademy #KumhoTireVietnam #KyNangGiaoTiep #LamViecNhom #PhatTrienNhanSu

----------------------------------------------------

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

📞 Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) / 036 423 6082 (VP TP HCM)

📧 Email: hrdacademy@hrd.com.vn

🌐 Website: https://hrd.com.vn/

📘 Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082