KỸ NĂNG KẾT NỐI PHỐI HỢP VÀ LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ l VIMAFLOUR

Giao tiếp nội bộ là quá trình chia sẻ thông tin, ý kiến và phản hồi giữa các thành viên trong một tổ chức. Điều này là cần thiết để xây dựng niềm tin, sự cộng tác và tương tác tích cực giữa Nhân viên cùng Phòng ban/Liên Phòng ban, Giữa Quản lý với nhân viên. Tuy nhiên, hiện nay tại các doanh nghiệp đang tồn tại rất nhiều vấn đề về Giao tiếp và Phối hợp nội bộ như:

  • Thông tin trao đổi thiếu rõ ràng giữa các phòng ban
  • Không có sự gắn kết
  • Sự đa dạng về văn hoá và độ tuổi dẫn đến không hiểu rõ nội dung giao tiếp, phối hợp …..
  • ……..

Vậy làm thế nào để mỗi nhân viên trong công ty đều có tư duy “Dịch vụ khách hàng” trong chính công việc của họ để quá trình Giao tiếp, phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả trong doanh nghiệp?

Hãy cùng HRD tham khảo ngay nội dung chương trình "Kỹ năng kết nối phối hợp và Làm việc nhóm hiệu quả" dành cho công ty Vimaflour.

Với mục tiêu giúp học viên: 

• Nắm được tư duy làm việc hướng tới sự hợp tác trong công ty.
• Biết cách giao tiếp nội bộ hiệu quả, hướng tới win win giữa các phòng ban.
• Biết cách phối hợp nhịp nhàng khi triển khai công việc tại Vimaflour.
• Xây dựng tinh thần làm việc phối hợp nhóm hiệu quả.
• Nâng cao các kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý vấn đề mâu thuẫn trong quá trình làm việc.
• Áp dụng các nguyên tắc & phương pháp/kỹ thuật để phối hợp tốt giữa các phòng/ban trong công ty.

Thông qua 2 nội dung chính:

1. Tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ.
- Triết lý “Khách hàng là trọng tâm” & Bài học thành công của các đơn vị hàng đầu.
- Định nghĩa đúng về khách hàng? Khách hàng nội bộ & Khách hàng bên ngoài.
- Tầm quan trọng & Những yếu tố tạo nên Dịch vụ khách hàng nội bộ xuất sắc.
- Thảo luận nhóm: Những vấn đề về tương tác nội bộ tại đơn vị.


2. Phát triển kĩ năng làm việc nhóm & phối hợp hiệu quả.
- Xây dựng tinh thần phối hợp & làm việc nhóm .
- 4 giai đoạn hình thành & phát triển nhóm theo mô hình Tuckman.
- Chân dung một thành viên team member hiệu suất cao.
- Mô hình G.R.I.P trong làm việc & kết nối nội bô hiệu quả.
- Thảo luận nhóm: Các vấn đề thường gặp trong phối hợp nội bộ & Giải pháp.

-  Ứng dụng công cụ HoRenSo (Nhật Bản) để nâng cao kỹ năng báo cáo-liên lạc- thảo luận nội bộ.

Hy vọng trong thời gian tới, HRD Academy sẽ có thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng Vimaflour và nhiều doanh nghiệp khác trong những khóa đào tạo tiếp theo. Hãy liên hệ ngay với HRD để có thể tìm hiểu thêm thông tin về những khóa đào tạo về kỹ năng "Kết nối phối hợp hiệu quả", cũng như những khóa đào tạo về phát triển năng lực dội ngũ trong doanh nghiệp doanh nghiệp.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.

👉Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:

👉Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/

👉LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/

👉Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

📞Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)

📩Email: hrdacademy@hrd.com.vn

🖱Website: https://hrd.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/📩📩📩

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082