KỸ NĂNG KẾT NỐI PHỐI HỢP VÀ LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ | TẬP ĐOÀN PHENIKAA

Tập đoàn Phenikaa là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu, công nghệ và giáo dục. Hướng đến mục tiêu trở thành hệ sinh thái bền vững, Phenikaa luôn đặt con người vào trung tâm của sự phát triển.

Với một tổ chức quy mô như Phenikaa, việc mỗi cá nhân và phòng ban phối hợp nhịp nhàng không chỉ mang lại sự đồng bộ trong vận hành mà còn tạo nền tảng cho sự đổi mới và tăng trưởng bền vững.

Chuỗi chương trình đào tạo "Kỹ năng kết nối, phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả" do HRD Academy phối hợp tổ chức được triển khai thành công với gần 150 học viên là cán bộ, nhân viên của tập đoàn.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG KẾT NỐI PHỐI HỢP VÀ LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ’’ TẠI TẬP ĐOÀN PHENIKAA

1. Mục tiêu chương trình

- Chương trình có mục tiêu nhằm mục tiêu giúp học viên:

- Nắm được tư duy làm việc hướng tới sự hợp tác trong công ty.

- Biết cách giao tiếp nội bộ hiệu quả, hướng tới win win giữa các phòng ban.

- Biết cách phối hợp nhịp nhàng khi triển khai công việc tại Phenikaa

- Xây dựng tinh thần làm việc phối hợp nhóm hiệu quả

- Nâng cao các kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý vấn đề mâu thuẫn trong quá trình làm việc

- Áp dụng các nguyên tắc & phương pháp/kỹ thuật để phối hợp tốt giữa các phòng/ban trong công ty

2. Nội dung chi tiết

PHẦN I: TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG NỘI BỘ

- Triết lý “Khách hàng là trọng tâm” & Vai trò của việc gắn kết & phối hợp hiệu quả trong các bộ phận, phòng ban

- Định nghĩa đúng về khách hàng? Khách hàng nội bộ & Khách hàng bên ngoài

Thảo luận nhóm: Những vấn đề về tương tác nội bộ tại đơn vị

PHẦN II: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM VÀ PHỐI HỢP HIỆU QUẢ

- Xây dựng tinh thần phối hợp & làm việc nhóm

- Mô hình G.R.I.P trong làm việc & kết nối nội bô hiệu quả

- Chân dung một Team Member hoàn hảo tại FSS (Theo mô hình của MCKinsey)

- Văn hóa làm việc nhóm hiệu suất cao.

Thảo luận nhóm: Sáng kiến xây dựng môi trường làm việc gắn kết- hướng tới hiệu suất cao

PHẦN III: PHÁT TRIỂN HIỆU QUẢ PHỐI HỢP NỘI BỘ BẰNG CÔNG CỤ HORENSO

3.1. Cách thực hiện việc Báo cáo (Hokoku): 3 Nguyên tắc Báo cáo & 5 Cấp độ báo cáo hiệu quả & 5 Thời điểm Báo cáo điển hình.

3.2. Cách thực hiện việc Liên lạc thông tin hiệu quả (Renraku): 3 Nguyên tắc Liên lạc thông tin hiệu quả & Ngôn từ liên lạc phù hợp với từng nhóm công việc.

3.3. Cách thực hiện việc Thảo luận hiệu quả (Sodan): Nguyên tắc thảo luận hiệu quả & Công thức 4I: Các yếu tố dẫn dắt việc thảo luận hiệu quả

PHẦN IV: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT HIỆU QUẢ

- Quy trình xử lý xung đột: Yêu cầu đình chiến -> Thu thập thông tin -> Tìm hiểu nguyên nhân -> Chiến lược giải quyết -> Lắng nghe & Chuyển hóa xung đột

- Các phương thức để xử lý xung đột: Né tránh, Hòa giải, Đối đầu, Thỏa hiệp & Hợp tác

- Những điều cần tránh khi giải quyết xung đột trong công việc

Role Play: Thực hành xử lý xung đột với nhân viên theo case thực tế tại doanh nghiệp

HRD Academy chân thành cảm ơn tất cả các học viên đã nhiệt tình tham gia và đóng góp vào thành công của chương trình. Chúng tôi tin rằng, những kiến thức và kỹ năng từ khóa học sẽ được các anh chị áp dụng hiệu quả, góp phần xây dựng môi trường làm việc gắn kết và phát triển bền vững tại Phenikaa.

OUTLINE CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH "KỸ NĂNG KẾT NỐI PHỐI HỢP VÀ LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ"

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:

Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/

LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/

Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)

Email: hrdacademy@hrd.com.vn

Website: https://hrd.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082