LIVELEARNING TRUNG TÂM DVKH VIETCREDIT | DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM

HỌC VIỆN QUẢN TRỊ HRD ACADEMY HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETCREDIT TRONG CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TUYẾN “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM" DÀNH CHO TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tiếp nối chuỗi chương trình Dịch vụ khách hàng thiết kế riêng cho từng phòng ban VietCredit, Học viện Quản trị HRD Academy cùng Phòng Đào tạo VietCredit tổ chức khóa học Dịch vụ khách hàng từ trái tim thiết kế riêng cho các Cán bộ Quản lý Trung tâm Dịch vụ khách hàng Công ty VietCredit với 4 nội dung chính:

🍀 Tư duy dịch vụ khách hàng bằng trái tim của nhà quản lý Trung tâm DVKH
🍀 Phân loại các nhóm khách hàng qua kênh thoại
🍀 Thực hành kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết khiếu nại khách hàng
🍀 Biết cách phản hồi & kèm cặp phát triển nhân viên thông qua phân tích cuộc gọi.

Kết thúc chương trình, gần 30 Cán bộ Quản lý/Team Leader Trung tâm DVKH VietCredit đã nắm được:

🎯 Tư duy dịch vụ khách hàng bằng trái tim C.A.R.E
🎯 Các đặc điểm & tâm lý hành vi khách hàng trong bối cảnh mới đầy biến động & cạnh tranh
🎯 Nắm được vai trò Đại sứ thương hiệu VietCredit của Trung tâm DVKH trong việc nỗ lực làm hài lòng khách hàng qua kênh thoại.
🎯 6 Cấp độ hài lòng khách hàng theo Ron Kaufman
🎯 Nắm được nguyên tắc & kỹ năng của nhà quản lý trong việc phân tích xử lý tình huống & giải quyết khiếu nại khách hàng tại Trung tâm DVKH VietCredit
🎯 Ứng dụng mô hình G.L.A.D trong việc kèm cặp & phát triển nhân viên qua việc phân tích các cuộc gọi mẫu.

Kết thúc chương trình, Chị Lê Thị Bích Tiên Trưởng bộ phận Tiếp nhận và Xử lý yêu cầu khách hàng (Trung tâm DVKH VietCredit) chia sẻ “Qua các câu chuyện thực tế & chia sẻ chân tình của giảng viên, tôi thực sự được truyền cảm hứng và sẽ biết cách hướng dẫn nhân viên biết được tầm quan trọng của 1 nhân viên Call Center trong việc xây dựng thương hiệu VietCredit cũng như các phương pháp kiểm soát cảm xúc; Cách xử lí khiếu nại qua các cuộc gọi cũng như Mô hình hướng dẫn và Training nhân viên”



Học viện Quản trị HRD Academy trân trọng cảm ơn Công ty VietCredit đã luôn đồng hành & kết nối chặt chẽ để thiết kế các chương trình chuyên biệt, chu đáo & thành công.

_ _ _ _ _ _ _ _ _
Tham khảo thêm các giải pháp đào tạo đang được triển khai tại FPT, Vietcombank, VietinBank,....: http://livelearning.hrd.com.vn/
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo Kỹ năng quản lý & làm việc trong bối cảnh từ xa theo hình thức LiveLearning
👉 Hotline: 097 345 2082 (Miền Bắc) /036 423 6082 (Miền Nam)
👉 Website: https://hrd.com.vn/
👉 Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/
Inbox Fanpage ngay để nhận tư vấn về các giải pháp đào tạo

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082