LIVELEARNING TRUNG TÂM THẨM ĐỊNH VIETCREDIT | DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

HỌC VIỆN QUẢN TRỊ HRD ACADEMY HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETCREDIT TRONG CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TUYẾN “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM" DÀNH CHO TRUNG TÂM THẨM ĐỊNH 

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) với hơn 10 năm hình thành và phát triển đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng. Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu & hệ thống đào tạo-phát triển nhân sự chuyên nghiệp.

Trong chuỗi các chương trình đào tạo nâng cao năng lực dành cho đội ngũ quản lý tại VietCredit, HRD đã phối hợp và triển khai khóa đào tạo trực tuyến “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM” thiết kế riêng cho Trung tâm Thẩm định VietCredit.



Chương trình dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia HRD Academy đã được triển khai với hình thức LiveLearning đã giúp học viên VietCredit nắm được:

#1: Tư duy dịch vụ khách hàng bằng trái tim C.A.R.E & Vai trò của Trung tâm thẩm định trong việc nỗ lực làm hài lòng khách hàng qua kênh thoại.
#2: Các nguyên tắc giám sát & triển khai cuộc gọi Happy Call hiệu quả
#3: Nắm được tâm lý khách hàng & kỹ năng phân tích cuộc gọi để cải tiến hiệu quả tại trung tâm
#4: Biết cách phản hồi & kèm cặp phát triển nhân viên thông qua phân tích cuộc gọi Happy Call và mô hình G.L.A.D.


Học viên đánh giá chương trình đào tạo đã mang đến những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho công việc của họ và đặc biệt khen giảng viên của HRD Academy có kiến thức chuyên sâu - kinh nghiệm thực tiễn giúp học viên giải quyết nhiều vấn đề trong công việc:

+ Giảng viên giải quyết các câu hỏi & vấn đề của Học viên: 2.92/3
+) Chương trình cung cấp thông tin hữu ích cho công việc: 2.88/3
+) Công tác tổ chức & hỗ trợ khóa học: 2.90/3


Kết thúc khóa học, Anh Ngô Hải Khánh phòng Thẩm định 1 chia sẻ “Điều tôi tâm đắc nhất ở khóa học là Kỹ năng kắng nghe và hỗ trợ khách hàng đạt được những gì khách hàng cần và tạo thành Happy Call; Mô hình GLAD kèm cặp nhân viên; Học được mô hình C.A.R.E để hỗ trợ CSKH; Cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất để khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.



Cảm ơn Phòng Đào tạo VietCredit đã tin tưởng HRD Academy cùng giải pháp Live-Learning.
_ _ _ _ _ _ _ _ _
👉 Tham khảo thêm các giải pháp đào tạo đang được triển khai tại FPT, Vietcombank, VietinBank,....: http://livelearning.hrd.com.vn/
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo Kỹ năng quản lý & làm việc trong bối cảnh từ xa theo hình thức LiveLearning
👉 Hotline: 097 345 2082 (Miền Bắc) /036 423 6082 (Miền Nam)
👉 Website: https://hrd.com.vn/
👉 Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/
Inbox Fanpage ngay để nhận tư vấn về các giải pháp đào tạo

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082