LIVELEARNING VIETCOMBANK | KỸ NĂNG KIỂM SOÁT CẢM XÚC

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN “ KỸ NĂNG KIỂM SOÁT CẢM XÚC" 

Với mục tiêu đến năm 2025 giữ vững vị trí là ngân hàng số 1 Việt Nam; trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á; một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, có đóng góp lớn vào sự phát triển của Việt Nam, Ngân hàng Vietcombank liên  tục  đầu tư công tác đào tạo  & phát  triển  nguồn  nhân lực. Hiện nay Vietcombank là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong Top 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu xếp thứ 937 do Tạp chí Forbes bình chọn. Trong nhiều năm qua, Vietcombank được bình chọn xếp thứ 1 toàn ngành ngân hàng, xếp thứ 2 toàn thị trường Việt Nam, duy trì vị thế dẫn đầu 5 năm liên tiếp là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Bằng  sự đầu  tư mạnh mẽ vào  công  tác  quản  trị  nguồn nhân  lực & hiệu  quả  hoạt  động, Vietcombank liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”. Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam có mặt trong Top 500 Ngân hàng hàng đầu Thế giới theo kết quả bình chọn do Tạp chí The Banker công bố. 

Học viện Quản trị HRD Academy cùng Trường Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank tổ chức khóa học “Kỹ năng kiểm soát cảm xúc” dành cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng- Ngân hàng Vietcombank với 4 nội dung chính:

#1 Hiểu về Trí tuệ cảm xúc

#2 Hiểu & Quản lý cơn giận dữ

#3 Kỹ năng quản ly cảm xúc hiệu quả

#4 Ứng dụng kỹ năng kiểm soát cảm xúc trong công việc tại Vietcombank

Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia HRD Academy, học viên VietCombank đã học tập, trao đổi rất tích cực với các hoạt động tương tác cao thông qua bài tập thảo luận nhóm, các trò chơi qua hệ thống kahoot. Kết thúc lớp học, học viên VietCombank đánh giá rất cao về giảng viên, nội dung & cách thức tổ chức lớp học Online rất thú vị và hiệu quả.

Kết thúc lớp học, một số học viên chia sẻ cảm nhận:

" Khóa học rất sát với thực tế, giúp tôi nhận diện được các cảm xúc của bản thân trong công việc & cuộc sống bằng các công cụ khoa học, từ đó giúp tôi biết cách nâng cao hiệu quả trong công tác hỗ trợ khách hàng qua điện thoại”

Học viện Quản trị HRD Academy trân trọng cảm ơn ngân hàng Vietcombank đã luôn đồng hành & kết nối chặt chẽ để thiết kế các chương trình chuyên biệt, chu đáo & thành công.

_ _ _ _ _ _ _ _ _
Tham khảo thêm các giải pháp đào tạo đang được triển khai tại FPT, Vietcombank, VietinBank,....: http://livelearning.hrd.com.vn/
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo Kỹ năng quản lý & làm việc trong bối cảnh từ xa theo hình thức LiveLearning
👉 Hotline: 097 345 2082 (Miền Bắc) /036 423 6082 (Miền Nam)
👉 Website: https://hrd.com.vn/
👉 Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/
Inbox Fanpage ngay để nhận tư vấn về các giải pháp đào tạo

 

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082