LIVELEARNING VIETCOMBANK | KỸ NĂNG PHỎNG VẤN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Ngân hàng Vietcombank là một trong những định chế tài chính lớn nhất tại Việt Nam, phấn đấu trở thành 100 Ngân hàng lớn nhất trong khu vực Châu Á, một trong 300 Tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới & được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất.
Chương trình đào tạo Kỹ năng phỏng vấn thông tin khách hàng nằm trong các chương trình phát triển năng lực nhóm Cán bộ Quản lý & Chuyên viên Khách hàng cá nhân thuộc các chi nhánh Ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc. Chương trình đầu tiên trong tháng 7 do Học viện Quản trị HRD Academy & Trường ĐT&PT NNL Vietcombank tổ chức với sự tham gia của hơn 35 Học viên đến từ hơn 15 chi nhánh trên hệ thống được tổ chức theo hình thức LiveLearning qua phần mềm đã mang lại nhiều kết quả tích cực. Nội dung chương trình bao gồm:
+) Hình ảnh & Khung năng lực chuyên viên Quan hệ Khách hàng chuyên nghiệp
+) Kỹ năng nhận diện, phân loại khách hàng thông qua tương tác
+) Kỹ năng giao tiếp phù hợp với từng đối tượng khách hàng với từng hoàn cảnh
+) Kỹ năng Khai thác, phân tích & tổng hợp thông tin.
+) Kỹ năng bổ trợ quá trình tương tác khách hàng
Sau khóa học, học viên đã hiểu được khung năng lực KASH & các yếu tố tạo nên thành công của một Chuyên viên Quan hệ khách hàng chuyên nghiệp, từ đó thiết kế kế hoạch phát triển năng lực cá nhân với từng nhóm năng lực phù hợp. Đồng thời, bằng công cụ DISC, học viên biết cách phân nhóm khách hàng trong 15s đầu tiên để biết cách giao tiếp & trao đổi thông tin, qua đó tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Với cách dẫn giảng vừa dí dỏm vừa hệ thống với nền tảng trực tuyến tương tác cao, lớp học diễn ra rất sôi nổi với những trao đổi các tình huống thực tế khi giao tiếp với khách hàng. Giảng viên đã giúp học viên biết cách chuẩn bị & triển khai một cuộc phỏng vấn hiệu quả theo 4 bước cũng như checklist 3 dạng câu hỏi để khai thác & khơi gợi nhu cầu từ khách hàng.
Kết thúc lớp học, các học viên Vietcombank đã đánh giá rất tích cực về giảng viên và tổ chức chương trình của HRD Academy & Trường ĐT&PT NNL Vietcombank:
+) Không khí lớp học thoải mái, khuyến khích học viên trao đổi: 4,86/5
+) Giảng viên am hiểu chuyên đề đào tạo & trình bày dễ hiểu: 4,85/5
+) Tính thiết thực của khóa học đối với công việc: 4,76/5
Kết thúc chương trình đầu tiên, bạn Phạm Trần Khánh Ngọc-CN Cần Thơ đã chia sẻ “Chương trình đào tạo đã giúp mình biết cách vận dụng 8 câu hỏi mở để hỏi khách hàng cũng như 9 kỹ thuật phỏng vấn khách hàng mà chuyên viên QHKH phải nắm vững. Nội dung trong vòng 2 ngày với cách học trực tuyến vừa giúp mình tiết kiệm thời gian vừa giúp mình có những kỹ năng để phục vụ công việc bán hàng & chăm sóc khách hàng. Điều mình thích nhất là cách giảng viên & điều phối lớp học trực tuyến đã giúp cả lớp tập trung & trao đổi sôi nổi như lớp học Offline”
----------------
Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn là người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY