PHONG THÁI NGƯỜI TRAO HẠNH PHÚC – BÍ QUYẾT TỎA SÁNG TRỌNG MỖI KHOẢNH KHẮC CỦA NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ
Đã bao giờ bạn tự hỏi: Điều gì làm một người đã bán hàng hay chăm sóc khách hàng không chỉ giỏi mà còn trở thành thành “đại sứ hạnh phúc” trong mắt khách hàng? Đó chính là tác phong chuyên nghiệp – thứ vũ khí bí mật biến từng cử chỉ, lời nói, và diện mạo thành cầu nối tới trái tim người khác.
Tại Eco Central Park – khu đô thị xanh đẳng cấp tại Vinh (Nghệ An), nơi mỗi căn hộ là lời cam kết về cuộc sống hạnh phúc – đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng chính là những người “trao hạnh phúc” ấy. Để nâng tầm sứ mệnh này, HRD Academy đã đồng hành cùng Eco Central Park trong chương trình đào tạo đặc biệt: “Phong Thái Người Trao Hạnh Phúc”.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “PHONG THÁI NGƯỜI TRAO HẠNH PHÚC” TẠI ECO CENTRAL PARK
1. Mục tiêu đào tạo
Chương trình được thiết kế với mục tiêu giúp học viên:
- Hiểu được chân dung khách hàng của Eco Central Park
- Hiểu được tâm lý và quyến lực của khách hàng VIP & VVIP trong ngành Bất động sản
- Hiểu rõ tầm quan trọng của tác phong hình ảnh diện mạo chuyên nghiệp của một Sales Bất động sản với mục tiêu trở thành Đại sứ hạnh phúc - Eco Central Park bứt phá, vượt giới hạn trong năm 2025.
- Chuẩn hóa năng lực, hiểu và tự biết cách thiết lập phong thái, hình ảnh cá nhân và tác phong diện mạo chuyên nghiệp.
- Nắm được các bí kíp phối đồ trong các bối cảnh khác nhau dành cho Nam và Nữ
- Nắm được các bí kíp khi tham dự các buổi tiệc với khách hàng, đồng nghiệp
- Nắm được tác phong giao tiếp và kỹ năng giao tiếp của người chuyên nghiệp
- Nắm được các kỹ năng và bí kíp để bản thân trở nên chuyên nghiệp, tinh tế, gây thiện cảm cho khách hàng và người đối diện trong các bối cảnh khác nhau.
2. Nội dung chi tiết
Phần 1: Thấu hiểu khách hàng VVIP tại Eco Central Park
1. Thấu hiểu khách hàng VIP & VVIP tại Eco Central Park
- Chân dung khách hàng VIP & VVIP của Eco Central Park
- Tâm lý khách hàng VIP & VVIP khi sử dụng dịch vụ cao cấp.
- Khách hàng & “Quyền lực mềm” của khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh về Trải nghiệm chất lượng dịch vụ trong ngành Bất động sản Cao cấp
2. Tiếp cận về Trải nghiệm khách hàng & Vai trò của Đại sứ hạnh phúc - Eco Central Park
- Cấp độ dịch vụ khách hàng theo Ron Kaufman.
- Hiểu về khái niệm điểm chạm (MOT-Moment of Truth) trong Bất động sản tại Eco Central Park
Phần II: Chuẩn hóa & Coaching hình ảnh Người trao hạnh phúc – Eco Central Park
1. Chuẩn hoá & Coaching hình ảnh Người trao hạnh phúc – Eco Central Park
- Chuẩn hóa & Coaching về Diện mạo Đại sứ hạnh phúc - Eco Central Park: Diện mạo gọn ghẽ (Khuôn mặt, Đầu Tóc, Vệ sinh cá nhân, Móng tay - chân), Trang phục sạch sẽ (Đồng phục, Giày dép, Trang sức; Mùi hương cơ thể; Hạn chế để lộ hình xăm.
- Chuẩn hoá & Coaching về Tác phong giao tiếp Đại sứ hạnh phúc – Eco Central Park: Tư thế đứng - ngồi - đi, Hướng dẫn chỉ đường, Nhặt – Đưa - Nhận đồ/tài liệu, Trao Card Visit, Tư vấn cho khách khi cầm Ipad; Tư thế bắt tay; Hành vi ứng xử lịch sự: Không ngoáy mũi, xỉa răng, ngáp, cắn móng tay, hút thuốc…
- Trở thành Đại sứ hạnh phúc – Eco Central Park tinh tế chuyên nghiệp: Gửi lời chúc, tặng quà cho Khách hàng
- Chuẩn hoá & Coaching về Giao tiếp tại Eco Central Park: Tiêu chuẩn 5 Xin - 4 Luôn trong giao tiếp, Sử dụng ngôn từ phù hợp, Dùng từ đúng trong giao tiếp; Điều chỉnh âm lượng phù hợp từng bối cảnh,..
2. Xây dựng hình ảnh Đại sứ hạnh phúc – Eco Park Center chuyên nghiệp
- Với nam giới: Các tiêu chuẩn phù hợp từng bối cảnh (Dự tiệc/Sự kiện hội nghị BĐS trang trọng/Casual): Sơ mi, Vest, Cách phối màu sắc - hoạ tiết của giày - tất - đồ phụ kiện (Nước hoa/Đồng hồ/Thắt lưng/Kính mắt, Caravat)
- Với nữ giới: Cách chọn giày, trang phục, túi xách, trang điểm & phụ kiện phù hợp với từng bối cảnh.
Phần III: Bí kíp để gây ấn tượng khách hàng VVIP
Bí kíp để gây ấn tượng với khách hàng trong các bối cảnh khác nhau: Tiệc trà, Liên hoan,….
“Phong thái người trao hạnh phúc” không chỉ cung cấp kiến thức mà còn truyền cảm hứng. Nhờ những lời khuyên thực tế, đội ngũ nhân viên tự tin hơn khi gặp khách hàng VIP, thay đổi tác phong, diện mạo cách phối đồ và giao tiếp. Họ nhận ra rằng, không chỉ bán nhà mà còn trao đi hạnh phúc – một tư duy mới mẻ và sâu sắc.
Với sự sôi động trong ứng dụng thực tế, Đội ngũ Eco Central Park đã sẵn sàng tỏa sáng, mang đến trải nghiệm vượt xa mong đợi cho khách hàng. HRD Academy tự hào là người bạn đồng hành, giúp doanh nghiệp kiến tạo những “đại sứ” chuyên nghiệp, tinh tế và tràn đầy năng lượng!
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.
Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:
Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/
LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/
Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC
Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)
Email: hrdacademy@hrd.com.vn
Website: https://hrd.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/