Quản trị hiệu suất trong vai trò Quản lý | BRAVESTARTS

Hiệu suất không phải là điểm số – mà là hành trình trưởng thành cùng tổ chức
Trong môi trường startup tăng trưởng nhanh như BraveStars, nơi mỗi cá nhân đều là một mắt xích quan trọng tạo nên tốc độ, chất lượng và sức cạnh tranh, quản trị hiệu suất không chỉ là nhiệm vụ – mà là năng lực bắt buộc của đội ngũ quản lý.

Không thể dùng một bảng đánh giá A-B-C để nắm bắt được sự tiến bộ của một con người.
Không thể chờ đến cuối quý, cuối năm để phản hồi một sai lệch.
Và càng không thể kỳ vọng vào hiệu suất vượt trội nếu người quản lý vẫn chỉ giao việc rồi... chờ kết quả.

Đó là lý do BraveStars phối hợp cùng HRD Academy triển khai chương trình đào tạo:

“Quản trị hiệu suất trong vai trò Quản lý”
Một chương trình cốt lõi trong lộ trình phát triển năng lực quản lý – dành cho những người không chỉ “làm sếp” mà còn mong muốn trở thành nhà quản lý dẫn dắt đội ngũ bằng hiệu suất – cảm hứng – và giá trị dài hạn.
Nội dung chương trình xoay quanh 3 năng lực trọng tâm:
I. Tổng quan về Quản trị hiệu suất
- Tổng quan về quản trị hiệu suất và vai trò của Quản lý
trong quản trị hiệu suất
- Quy trình Quản trị mục tiêu hiệu quả theo OKR
- Phương pháp OKR và MSC: Mục tiêu, bản chất của
phương pháp, ứng dụng và cách thức triển khai
- Tỷ lệ Bell Curve liệu có còn đúng?
Thực hành: Thiết lập mục tiêu bộ phận/phòng ban tại Bravestars


II. Tư duy về Quản trị giao việc & Đánh giá hiệu quả Công việc với Nhân viên

- Chuyển đổi tư duy và đánh giá kết quả thực hiện công việc
- Tầm quan trọng và bản chất của hoạt động Giao việc
- 4 Nguyên tắc giao việc
- Vai trò của Nhà Quản lý trong đánh giá và phản hồi nhân
viên
- Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất nhân viên
- Kỹ năng đánh giá & phản hồi kết quả mang tính xây dựng
Thảo luận: Thực trạng và giải pháp phân công công việc tại
Bravestars

III. Bản chất của Phản hồi nhân viên và sự dịch chuyển của đánh giá quản trị hiệu suất nhân viên giữa hiện đại và truyền thống

- Tâm lý nhân viên trong quá trình đánh giá kết quả thực
hiện công việc
- Quy trình đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân
viên
- Checklist 555: 5 việc cần chuẩn bị trước đánh giá, 5 thông
tin cần trao đổi trong buổi đánh giá, 5 thông tin cần lưu ý
sau buổi đánh giá
- Kỹ năng ghi nhận kết quả tốt, nỗ lực tốt của nhà quản lý
dành cho nhân viên
- Kỹ năng phê bình, phản hồi một kết quả chưa tốt.

Hiệu suất tổ chức không đến từ mệnh lệnh, mà từ sự đồng thuận và dẫn dắt.

Người lãnh đạo cần là chất xúc tác cho quá trình thay đổi – để mỗi cá nhân được “tháo phanh”, mỗi ý tưởng được “thắp sáng” và mỗi nỗ lực đều gắn liền với chiến lược lớn của tổ chức.

 Đó là hành trình mà HRD Academy đang cùng nhiều doanh nghiệp tiên phong xây dựng – từ Bravestars đến VietinBank, từ đổi mới sáng tạo đến quản trị hiệu suất chiến lược.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:

Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/

LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/

Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)

Email: hrdacademy@hrd.com.vn

Website: https://hrd.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082