TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG NỘI BỘ l EPS EVN GENCO3

Giao tiếp nội bộ là quá trình chia sẻ thông tin, ý kiến và phản hồi giữa các thành viên trong một tổ chức. Điều này là cần thiết để xây dựng niềm tin, sự cộng tác và tương tác tích cực giữa Nhân viên cùng Phòng ban/Liên Phòng ban, Giữa Quản lý với nhân viên. Tuy nhiên, hiện nay tại các doanh nghiệp đang tồn tại rất nhiều vấn đề về Giao tiếp và Phối hợp nội bộ như:

- Thông tin trao đổi thiếu rõ ràng giữa các phòng ban

- Không có sự gắn kết

- Sự đa dạng về văn hoá và độ tuổi dẫn đến không hiểu rõ nội dung giao tiếp, phối hợp …..……..

Vậy làm thế nào để mỗi nhân viên trong công ty đều có tư duy “Dịch vụ khách hàng” trong chính công việc của họ để quá trình Giao tiếp và Phối hợp nội bộ hiệu quả trong doanh nghiệp?

HRD Academy đồng hành cùng công ty thuộc EVN GENCO3 tổ chức thành công khoá học “Tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ” với nội dung:

1. Tổng quan về “tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ”

- Định nghĩa đúng về khách hàng? Khách hàng nội bộ & Khách hàng bên ngoài.

- Tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ xuất sắc.

- Tầm quan trọng & Những yếu tố tạo nên Dịch vụ khách hàng nội bộ xuất sắc.

- Thảo luận nhóm: Những vấn đề về tương tác với khách hàng & đồng nghiệp tại EVNGENCO3.

2. Các Phương pháp nâng cao dịch vụ khách hàng nội bộ.

- Bộ kĩ năng làm việc chuyên nghiệp: Thế giới VUCA & Bộ kĩ năng làm việc chuyên nghiệp 5C. Xây dựng tinh thần phối hợp & làm việc nhóm.

- Bí mật GRIP & mô hình phối hợp nhóm RACI. Xử lý than phiền, giải quyết mâu thuẫn trong dịch vụ nội bộ.

- Tương tác nội bộ hiệu quả: 7 Nguyên tắc xây dựng mối quan hệ tốt.

- Mô hình lắng nghe hiệu quả LACE – bí quyết hiệu quả trong tương tác nội bộ.

- Thảo luận nhóm: Sáng kiến xây dựng môi trường làm việc gắn kết-hướng tới hiệu suất cao tại EVNGENCO3.

Với mục tiêu:

- Nâng cao hiệu quả giao tiếp nội bộ.

- Nắm bắt được Tư duy DVKH trong giao tiếp nội bộ.

- Phân biệt được Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ.

- Hiểu được  bản chất của giao tiếp từ đó biết cách ứng dụng những nguyên tắc cơ bản của giao tiếp để xây dựng và phát triển quan hệ nội bộ.

- Nắm được cách thức biểu đạt quan điểm và trình bày ý tưởng thuyết phục người khác trong giao tiếp.

- Xử lý những tình huống thường gặp trong giao tiếp, tránh được những xung đột không đáng có.

- Tăng hiệu quả tương tác trong tập thể.

HRD luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp thiết kế, may đo các chương trình Đào tạo trong hành trình "Phát triển Năng lực đội ngũ" Hãy liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận thêm thông tin.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.

👉Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:

👉Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/

👉LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/

👉Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

📞Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)

📩Email: hrdacademy@hrd.com.vn

🖱Website: https://hrd.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/📩📩📩

 

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082