LiveLearning VietCredit | DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM

Đào tạo trực tuyến LiveLearning tại VietCredit: Dịch vụ khách hàng từ trái tim

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) với hơn 10 năm hình thành và phát triển đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng. Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty  đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu & hệ thống đào tạo-phát triển nhân sự chuyên nghiệp.  

Trong chuỗi các chương trình đào tạo nâng cao năng lực dành cho đội ngũ nhân viên thuộc trung trâm chăm sóc khách hàng của VietCredit, HRD đã phối hợp và triển khai khóa đào tạo trực tuyến “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM”.

 

 

Chương trình dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia HRD Academy đã được triển khai với 4 mục tiêu chính, giúp các cán bộ VietCredit:

#1 Tư duy khách hàng từ trái tim

#2 Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

#3 Phát triển kỹ ăng tươn tác khách hàng

#4 Xây dựng & Triển khai văn hóa "Tận tâm vì khách hàng"

 

Học viên đánh giá chương trình đào tạo đã mang đến những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho công việc của họ và đặc biệt khen giảng viên của HRD Academy có kiến thức chuyên sâu - kinh nghiệm thực tiễn giúp học viên giải quyết nhiều vấn đề trong công việc:

+ Kiến thức của giảng viên về chương trình giảng dạy : 3/3

+ Khóa học giúp phát triển kiến thức & kỹ năng trong công việc quản lý chất lượng dịch vụ: 2,91/3

+ Giảng viên có phong cách sư phạm phong thái dẫn dắt lớp tốt: 3/3

 

Tham gia khóa học, các học viên được thoải mái thảo luận không chỉ các bài tập do giảng viên đưa ra, mà còn là những tình huống họ đã gặp trong thực tế. Từ đó, giảng viên có thể phân tích tình huống, đưa ra những lời khuyên cho họ. Khoảng cách giữa giảng viên và học viên hay giữa các học viên với nhau đã được kéo lại gần hơn, hoàn toàn không bị hạn chế bởi lớp học online. 

 

Kết thúc khóa học, Anh Nguyễn Đắc Vương- TBP Thu hồi nợ qua điện thoại, học viên tích cực của lớp có nhận xét: " Điều tôi tâm đắc nhất ở khóa học là Nguyên Tắc 6C, 6 Cấp độ hài lòng của Khách hàng & Cách xây dựng Bản đồ trải nghiệm khách hàng. Từ đó giúp tôi rõ hơn tư duy khi phục vụ khách hàng và biết cách nâng cao văn hóa phục vụ khách hàng tại VietCredit. Cảm ơn Bộ phận Đào tạo và cảm ơn HRD Academy đã mang đến khóa học online rất thú vị về nội dung và nhiều trải nghiệm học tập mới lạ"

 

Ban lãnh đạo VietCredit cũng có đánh giá tích cực và cho rằng đây là khóa học thành công trong việc làm rõ triết lý "Khách hàng là trọng tâm" và phát triển các kỹ năng tương tác với khách hàng. Và Ban lãnh đạo cũng tin tưởng khóa học sẽ là tiền đề và kinh nghiệm tốt cho chương trình hợp tác tiếp theo giữa 2 bên. 

Cảm ơn Phòng Đào tạo VietCredit đã tin tưởng HRD Academy cùng giải pháp Live-Learning. 

 _ _ _ _ _ _ _ _ _

👉 Tham khảo thêm các giải pháp đào tạo đang được triển khai tại FPT, Vietcombank, VietinBank,....: http://livelearning.hrd.com.vn/

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo Kỹ năng quản lý & làm việc trong bối cảnh từ xa theo hình thức LiveLearning

☎ Hotline: 097 345 2082 (Miền Bắc) /036 423 6082 (Miền Nam)

🌐 Website: https://hrd.com.vn/

👉 Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

Inbox Fanpage ngay để nhận tư vấn về các giải pháp đào tạo

 

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082