VIETCREDIT | DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.

Trong chuỗi các chương trình đào tạo nâng cao năng lực dành cho đội ngũ nhân viên thuộc trung trâm chăm sóc khách hàng của VietCredit, HRD đã phối hợp và triển khai khóa đào tạo trực tuyến “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM”.

 

 

Chương trình dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia HRD Academy đã được triển khai với 4 mục tiêu chính, giúp các cán bộ VietCredit:

#1 Tư duy khách hàng từ trái tim

#2 Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

#3 Phát triển kỹ ăng tươn tác khách hàng

#4 Xây dựng & Triển khai văn hóa "Tận tâm vì khách hàng"

 

Học viên đánh giá chương trình đào tạo đã mang đến những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho công việc của họ và đặc biệt khen giảng viên của HRD Academy có kiến thức chuyên sâu - kinh nghiệm thực tiễn giúp học viên giải quyết nhiều vấn đề trong công việc:

+ Khóa học giúp anh chị phát triển kiến thức và kỹ năng: 2.88/3

+ Giảng viên trả lời thỏa đáng các câu hỏi của học viên : 2.96/3

+ Giảng viên có phong cách sư phạm phong thái dẫn dắt lớp tốt: 3/3

+ Chương trình đào tạo giúp anh chị vận dụng vào công việc: 3/3

 

Tham gia khóa học, các học viên được thoải mái thảo luận không chỉ các bài tập do giảng viên đưa ra, mà còn là những tình huống họ đã gặp trong thực tế. Từ đó, giảng viên có thể phân tích tình huống, đưa ra những lời khuyên cho họ. Khoảng cách giữa giảng viên và học viên hay giữa các học viên với nhau đã được kéo lại gần hơn, hoàn toàn không bị hạn chế bởi lớp học online. 

 

Kết thúc khóa học, anh Trần Thanh Khiết - Trưởng Bộ phận, học viên tích cực của lớp có nhận xét: "Quản trị được mục tiêu công việc hiểu quả, ra quyết định và xử lý vấn đề. Cách tạo động lực, huấn luyện và phát triển nhân viên. Khóa học đã rất thành công trong việc cung cấp cho tôi cái nhìn nhiều chiều về các nguyên tắc khi giao dịch với khách hàng. Cảm ơn Bộ phận Đào tạo và cảm ơn HRD Academy đã mang đến khóa học bổ ích này."

 

Ban lãnh đạo VietCredit cũng có đánh giá tích cực và cho rằng đây là khóa học thành công trong việc làm rõ triết lý "Khách hàng là trọng tâm" và phát triển các kỹ năng tương tác với khách hàng. Và Ban lãnh đạo cũng tin tưởng khóa học sẽ là tiền đề và kinh nghiệm tốt cho chương trình hợp tác tiếp theo giữa 2 bên. 

Cảm ơn Phòng Đào tạo VietCredit đã tin tưởng HRD Academy cùng giải pháp Live-Learning. 

 _ _ _ _ _ _ _ _ _

👉 Tham khảo thêm các giải pháp đào tạo đang được triển khai tại FPT, Vietcombank, VietinBank,....: http://livelearning.hrd.com.vn/

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo Kỹ năng quản lý & làm việc trong bối cảnh từ xa theo hình thức LiveLearning

☎ Hotline: 097 345 2082 (Miền Bắc) /036 423 6082 (Miền Nam)

🌐 Website: https://hrd.com.vn/

👉 Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

Inbox Fanpage ngay để nhận tư vấn về các giải pháp đào tạo

 

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082