Workshop: Kỹ năng đàm phản, thương lượng và vượt qua sự phản đối của khách hàng | MERACINE

HRD tự hào là người bạn đồng hành chiến lược cùng MERACINE – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng vật tư y tế – mang đến chương trình đào tạo “Kỹ năng đàm phán, thương lượng và vượt qua sự phản đối của khách hàng.” Đây không chỉ đơn thuần là một khóa học mà còn là hành trình nâng tầm nghệ thuật giao tiếp, giúp các nhà lãnh đạo và nhân viên MERACINE trang bị kỹ năng tinh tế, khéo léo xử lý mọi tình huống đàm phán phức tạp, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và biến những thách thức thành cơ hội phát triển vượt bậc cho doanh nghiệp.

CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU:

✓Có tư duy bán hàng trong xu hướng thị trường thay đổi
✓ Nhận thức về tầm quan trọng của kỹ năng đàm phán thương lượng trong công việc.
✓ Hiểu về quy tắc đàm phán & các kiến thức cơ bản về đàm phán khi bán hàng trong ngành dược
✓ Tiếp cận các Quy trình chuẩn hóa nhằm thực hiện chuẩn mực đối với Kỹ năng Thương lượng & Đàm phán
đạt hiệu quả tối ưu
✓ Thiết lập khả năng triển khai các bước Thương lượng & Đàm phán chuẩn mực
✓ Nắm được các phương pháp xử lý từ chối trong chào hàng
✓ Thực hành các tình huống đàm phán diễn ra thực tế tại Meracine

NỘI DUNG WORKSHOP ĐI QUA 4 PHẦN CHÍNH: 

I. Tổng quan về Đàm phán & Thương lượng

✓ Khái niệm Thương lượng & Đàm phán
✓ Phân loại các Thương lượng & Đàm phán
✓ Nguyên nhân & bản chất của đàm phán

II. Chuẩn bị Thương lượng- Đàm phán với nhà thuốc

✓ Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của ta
✓ Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh
✓ Phân tích nhà thuốc
✓ Xác định BATNA và WATNA
✓ Xác lập vùng thảo thuận đám phán
• Một số điều cần tránh trong khi đàm phán thương lượng
Thực hành: 1 cặp đóng tình huống Kỹ năng mở mới khách hàng và mở mới sản
phẩm trong ngành dược

III. Tiến hành cuộc Thương lượng-Đàm phán với nhà thuốc

✓ Các kỹ năng cần thiết (Kỹ năng trình bày; Kỹ năng thuyết phục)
✓ Đàm phán Win-Win và các chiến thuật hiệu quả
✓ Đàm phán Win-Lose và các chiến thuật hiệu quả
✓ Kỹ năng xử lý phản đối trong đàm phán
✓ Xử lý từ chối & thuyết phục khách hàng theo công thức 3F: FEEL – FELT –
FOUND
✓ Kỹ năng chốt sales trong đàm phán với BID
Thực hành: Đóng vai 1:1 xử lý từ chối theo tình huống tại Meracine của khách
hàng và chốt sale hiệu quả

IV. Nghệ thuật gây ảnh hưởng và chăm sóc sau đàm phán

Thiết lập kế hoạch chăm sóc bài bản
Chăm sóc không “0” đồng
Các kỹ thuật gây ảnh hưởng và chăm sóc đỉnh cao
Thực hành: Đóng vai tình huống CSKH

Với sự đồng hành của HRD, mỗi buổi đào tạo tại MERACINE không chỉ là nơi trao truyền kỹ năng mà còn là bước khởi đầu cho những mối quan hệ đối tác vững bền, nơi nghệ thuật đàm phán trở thành chìa khóa mở ra những cánh cửa thành công mới, góp phần xây dựng một MERACINE chuyên nghiệp, bản lĩnh và đầy sức cạnh tranh trên thị trường. HRD tự hào cùng bạn kiến tạo giá trị, chinh phục thử thách và dẫn dắt doanh nghiệp tiến xa hơn trên hành trình phát triển bền vững.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:

Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/

LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/

Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)

Email: hrdacademy@hrd.com.vn

Website: https://hrd.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082