Dịch vụ khách hàng chuẩn Nhật Bản – OMOTENASHI | Aeon Mall Bình Tân

Dịch vụ khách hàng không chỉ là công việc – đó là nghệ thuật, là tâm thế sống, là sự tận tụy trong từng khoảnh khắc chạm đến trái tim người đối diện.

Trong nền văn hóa Nhật Bản, “Omotenashi” không đơn thuần là lòng hiếu khách. Đó là sự tinh tế trong từng cử chỉ, sự chân thành không điều kiện, và sự thấu hiểu sâu sắc những điều khách hàng cần – kể cả khi họ chưa kịp nói ra.

Tại Aeon Mall Bình Tân – biểu tượng của sự hiện đại và văn minh tiêu dùng – triết lý dịch vụ Omotenashi chính là ngọn lửa âm thầm giữ vững niềm tin và lòng trung thành của khách hàng.

Với mong muốn lan tỏa chuẩn mực dịch vụ đậm chất Nhật Bản đến từng cấp quản lý, chương trình “Dịch vụ khách hàng chuẩn Nhật Bản – OMOTENASHI” do HRD Academy triển khai đã được thiết kế dành riêng cho đội ngũ Cửa hàng trưởng, Giám sát và các Leader – những người trực tiếp truyền tải trải nghiệm dịch vụ đến hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Mục tiêu chương trình:

✓ Nắm được triết lý & tư duy dịch vụ Omotenashi Nhật Bản.
✓ Nắm được các kỹ năng và bí kíp để bản thân trở nên chuyên nghiệp, gây thiện cảm cho khách hàng và người đối diện.

Dịch vụ khách hàng chuẩn Nhật Bản – OMOTENASHI | Aeon Mall Bình Tân

1. Tư duy dịch vụ khách hàng theo triết lý Omotenashi

  • Tầm quan trọng của khách hàng & sự nhất quán trong cảm nhận của khách hàng khi đến với trung tâm thương mại đối với ngành bán lẻ hiện đại.
  • Thảo luận: Điều gì tạo nên sự hài long khiến KH đến-quay lại-giới thiệu & mua sắm nhiều hơn nữa tại AEON MALL Bình tân
  • Đặc trưng trong Triết lý Omotenashi của Nhật Bản: Tuyệt đối tôn trọng khách hàng, Thành thật ở mức tối đa, Tận tâm không tính toán, Cảm thông không xung đột, Tỉ mỉ trong chăm sóc khách hàng, Phục vụ trước khi yêu cầu, Trao đi không kỳ vọng.
  • Case Study: Một số ví dụ trong ngành bán lẻ áp dụng Dịch vụ khách hàng tận tâm Omotenashi
  • 3 Yếu tố tạo nên tác phong giao tiếp theo chuẩn Omotenashi: Chuẩn bị (Shitsurai),
  • Diện mạo Hình thức (Yosoi), Cử chỉ-hành động (Furumai)

2. Phương pháp triển khai dịch vụ tử tế Omotenashi

  • 04 triết lý cơ bản trong quá trình triển khai Omotenashi
  • 05 bước triển khai Omotenashi Tại AEON MALL Bình Tân

✓ Thay đổi nhận thức
✓ Trang bị kỹ năng cung cấp dịch vụ cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu khách hàng
✓ Trang bị kỹ năng vận hành công việc
✓ Tạo kỹ năng bao quát và đa dạng
✓ Xây dựng văn hoá tổ chức

3. Các mô hình tự đánh giá chất lượng dịch vụ cho ngành bán lẻ & F&B

 

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo năng lực làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với Học viện Quản trị HRD Academy để nhận được các tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với đặc thù kinh doanh:

Offline: https://daotaoinhouse.hrd.com.vn/

LiveLearning: https://livelearning.hrd.com.vn/

Các lớp học triển khai thường xuyên tại doanh nghiệp: https://hrd.com.vn/video-hinh-anh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

HRD ACADEMY - TỐI ƯU NĂNG LỰC TỔ CHỨC

Hotline: 097 345 2082 (VP Hà Nội) /036 423 6082 (VP TP HCM)

Email: hrdacademy@hrd.com.vn

Website: https://hrd.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hrd.com.vn/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG AEON

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082