Hiện nay, sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng tại các cửa hàng vô cùng khốc liệt. Mỗi ngày có hàng trăm cửa hàng ra đời. Sự xuất hiện của những chuỗi cửa hàng nhượng quyền cùng với sự ra đời những đại siêu thị. Vậy những chủ cửa hàng, quản lý cửa hàng phải làm gì trong tình hình này? Làm sao để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại và chuyên nghiệp? Làm sao tổ chức một đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng khó tính? Làm sao quản lý được hàng hóa không bị thất thoát?
Nằm trong chuỗi giải pháp Nâng cao chất lượng dịch vụ & Nâng cao năng lực đội ngũ do Học viện Quản trị HRD Academy thiết kế cho nhiều Doanh nghiệp bán lẻ, khóa học Inhouse “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp” sẽ trang bị kiến thức hệ thống & kinh nghiệm thực chiến nhất dành cho đối tượng của hàng trưởng của các doanh nghiệp bán lẻ:
I: MỤC TIÊU KHÓA HỌC:
-Hiểu được vai trò và nhiệm vụ của một Cửa Hàng Trưởng
-Kỹ năng quản lý của một Cửa Hàng Trưởng: Quản trị bán hàng, Quản trị tài chính, Quản trị con người, Quản trị chất lượng dịch vụ
-Kỹ năng huấn luyện nhân viên bán hàng
II: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
Với kinh nghiệm triển khai nội dung tương tự cho rất nhiều đơn vị, Phương pháp giảng dạy phù hợp là “Giáo dục chủ động”. Cụ thể:
- Học viên là Trung tâm, Giảng viên là người dẫn dắt, gợi mở bằng phương pháp sinh động, trực quan.
- Trao đổi, thảo luận (Brain Storming)
- Làm việc nhóm (Team work)
- Thuyết trình (Presentation)
- Định hướng thực hành liên tục, chú trọng case study thực tiễn.
- Tư duy, tiếp nhận tích cực.
III: NỘI DUNG/OUTLINE CHƯƠNG TRÌNH "CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP":
PHẦN 1. CHÂN DUNG CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP
-Vai trò nhiệm vụ của Cửa Hàng Trưởng.
-Những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của một Cửa Hàng Trưởng chuyên nghiệp.
Thảo luận nhóm: Cửa hàng chuyên nghiệp tại đơn vị
PHẦN II: KỸ NĂNG GIAO TIẾP CỦA CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP
-Phương pháp truyền thông tin hiệu quả
- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và kiểm tra thông tin phản hồi
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp
Role-Play: Thực hành giao tiếp theo tình huống tại Cửa hàng của đơn vị
PHẦN III: DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Thảo luận nhóm: Thảo luận các vấn đề nổi cộm trong Quản trị chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
PHẦN IV: TỔ CHỨC & QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TẠI CỬA HÀNG
IV: ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:
Với đội ngũ hơn 80 giảng viên là các chuyên gia hàng đầu có am hiểu chuyên môn sâu sắc trong nhiều lĩnh vực, giàu kinh nghiệm thực chiến tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước với những phương pháp giảng dạy, huấn luyện linh hoạt phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.
Liên hệ Học viện quản trị HRD Academy ngay hôm nay để xây dựng những chuỗi chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp của bạn
Đào tạo Inhouse cho doanh nghiệp: Đăng ký nhận tư vấn ngay TẠI ĐÂY
Hotline: 097 345 2082 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY
Email: hrdacademy@hrd.com.vn
Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn là người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY