Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp

Hiện nay, sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng tại các cửa hàng vô cùng khốc liệt. Mỗi ngày có hàng trăm cửa hàng ra đời. Sự xuất hiện của những chuỗi cửa hàng nhượng quyền cùng với sự ra đời những đại siêu thị. Vậy những chủ cửa hàng, quản lý cửa hàng phải làm gì trong tình hình này? Làm sao để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại và chuyên nghiệp? Làm sao tổ chức một đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng khó tính? Làm sao quản lý được hàng hóa không bị thất thoát?

Nằm trong chuỗi giải pháp Nâng cao chất lượng dịch vụ & Nâng cao năng lực đội ngũ do Học viện Quản trị HRD Academy thiết kế cho nhiều Doanh nghiệp bán lẻ, khóa học Inhouse “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp” sẽ  trang bị kiến thức hệ thống & kinh nghiệm thực chiến nhất dành cho đối tượng của hàng trưởng của các doanh nghiệp bán lẻ:

I: LỢI ÍCH SAU KHÓA HỌC: 

-Hiểu được vai trò và nhiệm vụ của một Cửa Hàng Trưởng

-Kỹ năng quản lý của một Cửa Hàng Trưởng: Quản trị bán hàng, Quản trị tài chính, Quản trị con người, Quản trị chất lượng dịch vụ

-Kỹ năng huấn luyện nhân viên bán hàng

-Tạo động lực cho nhân viên bán hàng

II: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:

Với kinh nghiệm triển khai nội dung tương tự cho rất nhiều đơn vị, Phương pháp giảng dạy phù hợp là “Giáo dục chủ động”. Cụ thể:

- Học viên là Trung tâm, Giảng viên là người dẫn dắt, gợi mở bằng phương pháp sinh động, trực quan.

- Trao đổi, thảo luận (Brain Storming)

- Làm việc nhóm (Team work)

- Thuyết trình (Presentation)

- Định hướng thực hành liên tục, chú trọng case study thực tiễn.

- Tư duy, tiếp nhận tích cực.

III: NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: 

PHẦN 1. CHÂN DUNG CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP

-Vai trò nhiệm vụ của Cửa Hàng Trưởng.

-Những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của một Cửa Hàng Trưởng chuyên nghiệp.

-Những năng lực cần có của một Cửa Hàng Trưởng.

Thảo luận nhóm: Cửa hàng chuyên nghiệp tại đơn vị

PHẦN II: KỸ NĂNG GIAO TIẾP CỦA CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP

-Phương pháp truyền thông tin hiệu quả

- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và kiểm tra thông tin phản hồi

- Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp 

- Những điều Nên và Không Nên trong giao tiếp  

Role-Play: Thực hành giao tiếp theo tình huống tại Cửa hàng của đơn vị

PHẦN III: DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

-Phân biệt giữa chăm sóc khách hàng và phục vụ khách hàng
-Khách hàng của bạn là ai?
-Khách hàng của bạn mong đợi gì?
-Làm sao để thỏa mãn được các mong đợi của khách hàng

Thảo luận nhóm: Thảo luận các vấn đề nổi cộm trong Quản trị chất lượng dịch vụ tại cửa hàng

PHẦN IV: TỔ CHỨC & QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TẠI CỬA HÀNG

-Phân công công việc hiệu quả
-Kỹ thuật quản lý việc làm của nhân viên
-Tổ chức và giám sát một ngày làm việc hiệu quả tại cửa hàng
-Quản lý hàng hóa, tài chánh, công việc và con người tại cửa hàng
-Thực hiện các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng
PHẦN V: HUẤN LUYỆN- PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN TẠI CỬA HÀNG
-Huấn luyện những kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng
-Huấn luyện những điều nên và không nên làm tại cửa hàng
-Quan sát các điểm mạnh và điểm yếu về kỹ năng của nhân viên
-Cách hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc theo yêu cầu
-Đánh giá và khuyến khích nhân viên học hỏi và phát triển nghề nghiệp
-Theo dõi và điều chỉnh các kỹ năng cho nhân viên  
Role Play: Thực hành Coaching nhân viên theo tình huống
 
GỌI NGAY HOTLINE: 0973452082 HOẶC ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHƯƠNG TRÌNH PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
                                                                                                                                               Học viện Quản trị HRD Academy

Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn là người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY 

 
Hotline: 097 345 2082