ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LIVELEARNING | KỸ NĂNG TĂNG TỐC BÁN HÀNG TRONG THỜI KỲ KHÓ KHĂN

Học viện quản trị HRD Academy - Đơn vị số 1 đào tạo kỹ năng quản lý và làm việc trong bối cảnh từ xa theo hình thức LiveLearning . 

Kế hoạch đào tạo Kỹ năng tăng tốc bán hàng trong thời kỳ khó khăn

1. Lợi ích sau khóa học: 

Sau khi tham gia khóa học, học viên có thể: 

- Nắm được tư duy trong công tác quản lý khi thiết lập chế độ làm việc từ xa 

- Biết cách lập kế hoạch & tổ chức công việc từ xa hiệu quả 

- Biết cách giao việc, phân công & giám sát công việc hiệu quả 

Tải trực tiếp File PDF giải pháp đào tạo LiveLearning 

2. Hình thức giảng dạy: 

Với kinh nghiệm triển khai nội dung ở nhiều đơn vị, phương pháp giảng dạy phù hợp là " Giáo dục chủ động". Cụ thể: 

- Học viên là trung tâm, Giảng viên là người dẫn dắt, gợi mở bằng phương pháp sinh động, trực quan 

- Định hướng thực hành liên tục, chú trọng Case Study thực tiễn 

- Tư duy, tiếp nhận tích cực, trao đổi vui vẻ 

3. Nội dung tổng quan 

Phần 1: Tư duy bán hàng trong thời kỳ khó khăn 

Triết lý "Khách hàng là trọng tâm" và Quyền lực của khách hàng trong thế giới 

- Tư duy dịch vụ khách hàng xuất sắc: Chuyên nghiệp - Thấu cảm - Tận tâm - Chân thành - Nhanh chóng

- Các năng lực cần có của một nhân viên bán hàng: Kiến thức - Kỹ năng - Thái độ - Thói quen 

- Xây dựng hình ảnh một người bán hàng & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Phần 2: Tâm lý khách hàng trong thời kỳ khó khăn 

- Các đặc điểm tâm lý khách hàng trong thời kỳ khó khăn 

- Phân loại các nhóm khách hàng bằng công cụ DISC

- Chiến thuật & phương pháp giao tiếp & bán hàng hiệu quả 

Phần 3: Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

- Nguyên tắc 3B trong bán hàng

- 7 bước bán hàng hiệu suất cao trong bối cảnh khó khăn 

- Nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng hướng tới giải quyết nhu cầu khách hàng 

- 5 bước xử lý từ chối & chốt sales

- Thực hành đóng vai theo tình huống để thực hành kỹ năng 3 bước chốt sales hiệu quả 

Phần 4: Biến mỗi khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu của công ty 

1. Chăm sóc khách hàng hiệu quả 

- Nguyên tắc PING trong chăm sóc khách hàng hiệu quả 

- Công thức: H.E.A.R.T trong chăm sóc khách hàng 

- Ứng dụng 5W1H trong lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Thảo luận nhóm: Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng tại đơn vị

2. Xử lý tình huống & giải quyết phàn nàn khách hàng 

- Ứng dụng mô hình lắng nghe I.A.C.E trong giao tiếp

- Các bước xử lý phàn nàn & yêu cầu của khách hàng theo B.L.E.S.S

Xem ngay giải pháp đào tạo trực tuyến được REE, VietinBank, VietcomBank, Apache,... tin tưởng lựa chọn: https://livelearning.hrd.com.vn/

 Học viện quản trị HRD Academy

Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn là người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức , năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY 

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082