1. Tổng quan về chương trình
Dịch vụ khách hàng ở Nhật Bản Nhật Bản nổi tiếng với dịch vụ khách hàng xuất sắc, thiên về sự chăm sóc và tôn trọng khách hàng. Với văn hóa Omotenashi, dịch vụ tại Nhật Bản được coi là tiêu chuẩn trong nhiều ngành công nghiệp. Omotenashi không chỉ là cách phục vụ, mà còn là một triết lý sống, tôn trọng và chăm sóc khách hàng đến từ trái tim. Sự dễ thương, tình cảm và chuyên nghiệp là những yếu tố quan trọng trong dịch vụ khách hàng tại Nhật Bản. Với 5 cấp bậc trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, người Nhật thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp khác biệt qua cách tiếp xúc và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng.
Giải pháp được thiết kế với mục tiêu giúp học viên:
- Người tham gia tự nhìn nhận những giới hạn trong dịch vụ hiện tại đồng thời mở ra góc nhìn về những tiêu chuẩn và mục tiêu cao hơn cần vươn lên.
- Dần hình thành động lực phải thay đổi và cải tiến những hoạt động thường ngày hay tiêu chuẩn hiện hành.
- Học được những hành động “Omotenashi” thiết thực và giá trị đóng góp cho công ty. Qua gợi mở phương pháp quản lý Omotenashi, họ sẽ sáng tạo ra cách áp dụng cho riêng trường hợp công ty của mình.
Một số khách hàng tiêu biểu:
2. Tham khảo khung chương trình Dịch vụ khách hàng xuất sắc chuẩn Nhật Bản tại Học viện Quản trị HRD Academy
Một số hình ảnh Đào tạo:
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Liên hệ Học viện quản trị HRD Academy ngay hôm nay để xây dựng những chuỗi chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp của bạn
Đào tạo Inhouse cho doanh nghiệp: Đăng ký nhận tư vấn ngay TẠI ĐÂY
Hotline: 097 345 2082 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY
Email: hrdacademy@hrd.com.vn
Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn là người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY