KỸ NĂNG KẾT NỐI VÀ PHỐI HỢP NỘI BỘ HIỆU QUẢ

"Khả năng để một nhóm người làm những điều phi thường nằm ở mức độ phối hợp của họ như là một đội" - Simon Sinek 

Kỹ năng kết nối phối hợp nội bộ hiệu quả là 1 trong 5 kỹ năng mềm được đào tạo nhiều nhất. Tính chất công việc thời hiện đại ngày càng đòi hỏi khả năng các cá nhân hay các phòng ban có thể Kết nối phối hợp nội bộ, đòi hỏi trình độ về kỹ năng này ngày càng cao nhưng trên thực tế hiện nay đang cho thấy sự thiếu hụt và vấn đề lớn phát sinh trong tổ chức khi tiến hành kết hợp đội nhóm. 

Hiều được những vấn đề mà các doanh nghiệp / tổ chức đang vướng phải, chương trình đào tạo "Kỹ năng kết nối phối hợp nội bộ hiệu quả" do Hoc viện Quản trị HRD Academy xây dựng và tổ chức với mục tiêu cung cấp những kiến thức, công cụ cần thiết để xây dựng một nhóm làm việc hiệu quả trong chính doanh nghiệp / tổ chức của bạn. Khóa đào tạo Inhouse nhằm mục đích phát triển, nâng cao kỹ năng, năng lực đội ngũ nhân viên trong công ty trong quá trình tương tác, làm việc để đảm bảo công tác này diễn ra một cách hiệu quả nhất. 

1. Mục tiêu khóa học

Biết cách kết nối phối hợp và làm việc nhóm nội bộ hiệu quả
Biết cách xây dựng tinh thần phối hợp làm việc chuyên nghiệp
Biết cách tương tác và trao đổi khi làm việc liên phòng ban
Biết cách giao tiếp tinh tế giữa các phòng ban để hoàn thành mục tiêu công việc

2. Phương pháp giảng dạy

Với kinh nghiệm triển khai nội dung tương tự cho rất nhiều đơn vị, Phương pháp giảng dạy phù hợp là “Giáo dục chủ động”. Cụ thể:

- Học viên là Trung tâm, Giảng viên là người dẫn dắt, gợi mở bằng phương pháp sinh động, trực quan.

- Trao đổi, thảo luận (Brain Storming)

- Làm việc nhóm (Team work)

- Thuyết trình (Presentation)

- Định hướng thực hành liên tục, chú trọng case study thực tiễn.

- Tư duy, tiếp nhận tích cực.

3. Nội dung/outline chương trình "Kỹ năng kết nối phối hợp nội bộ hiệu quả":

Phần I. Tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ

- Triết lý “Khách hàng trọng tâm” & Bài học thành công của các đơn vị hàng đầu
- Định nghĩa đúng về khách hàng? Khách hàng nội bộ & Khách hàng bên ngoài
- Tầm quan trọng & Những yếu tố tạo nên Dịch vụ khách hàng nội bộ xuất sắc.
- Thảo luận nhóm: Những vấn đề về tương tác nội bộ tại đơn vị

Phần II. Phát triển năng làm việc nhóm & phối hợp hiệu quả

- Xây dựng tinh thần phối hợp & làm việc nhóm
- Mô hình G.R.I.P trong làm việc & kết nối nội hiệu quả
- Xử lý than phiền- Giải quyết mâu thuẫn trong kết nối- phối hợp nội bộ
- Thảo luận nhóm: Sáng kiến xây dựng môi trường làm việc gắn kết- hướng tới hiệu suất cao

IV: ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:

Với đội ngũ hơn 80 giảng viên là các chuyên gia hàng đầu có am hiểu chuyên môn sâu sắc trong nhiều lĩnh vực, giàu kinh nghiệm thực chiến tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước với những phương pháp giảng dạy, huấn luyện linh hoạt phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp. 

Liên hệ Học viện quản trị HRD Academy ngay hôm nay để xây dựng những chuỗi chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp của bạn

Đào tạo Inhouse cho doanh nghiệp: Đăng ký nhận tư vấn ngay TẠI ĐÂY

Hotline: 097 345 2082 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY

Email: hrdacademy@hrd.com.vn

Học viện Quản trị HRD Academy

Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn là người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY 

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082