ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LIVELEARNING | KỸ NĂNG QUẢN LÝ TỪ XA HIỆU QUẢ

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN  LIVELEARNING  KỸ NĂNG QUẢN LÝ TỪ XA HIỆU QUẢ

Học viện quản trị HRD Academy

Đơn vị số 1 đào tạo kỹ năng quản lý và làm việc trong bối cảnh từ xa theo hình thức liveLearning

Kế hoạch đào tạo kỹ năng quản lý & làm việc từ xa trong bối cảnh mới (File  Excel dùng được ngay)    

 

1. Lợi ích sau khóa học

Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:

-Nắm được tư duy trong công tác quản lý khi thiết lập chế độ làm việc từ xa
-Biết cách quản lý công việc của đội ngũ từ xa một cách hiệu quả.
-Biết cách thiết lập văn hóa làm việc từ xa hướng tới hiệu suất cao
-Được nghe chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi vận hành đội ngũ trong bối cảnh bình thường mới

2. Hình thức giảng dạy

Với kinh nghiệm triển khai nội dung tương tự cho rất nhiều đơn vị, hình thức học tập trực tuyến qua phần mềm Zoom (HRD LiveLearning)   

- Học & tương tác với giảng viên giống hệt như lớp học tập trung
- Hỏi-đáp trực tiếp với giảng viên liên tục
- Thảo luận nhóm & Chia sẻ casestudy thực tiễn
- Phương pháp giảng dạy tích cực: Thực hành, Đóng vai Role Play, Coaching 1-1- với từng học viên,…..
 

3. Nội dung tổng quan

Phần 1: Tư duy quản lý hiệu quả trong bối cảnh bình thường mới

•Bối cảnh tổ chức trong trạng thái bình thường mới
•Tầm quan trọng của năng lực thích ứng với sự thay đổi của nhà quản lý.
•Tư duy của nhà quản lý khi setup đội ngũ làm việc từ xa

Tải trực tiếp File PDF giải pháp đào tạo LiveLearning

Phần 2: Kỹ năng quản lý công việc từ xa  

•5 Nguyên tắc vận hành đội ngũ làm việc từ xa: Cam kết, Tập trung, Liên tục, Minh bạch, Bảo mật.
•Hướng dẫn thiết lập không gian làm việc từ xa hiệu quả (Checklist)
•Làm rõ quy tắc lập kế hoạch-báo cáo kết quả công việc: Làm rõ mục tiêu, Tách nhỏ Deadline, Giao việc cụ thể cá thể hóa, Thống nhất phương tiện/tần suất truyền thông,….
•Giao tiếp & Truyền đạt thông tin hiệu quả: Giao tiếp công việc, Tổ chức họp, Tổ chức đào tạo từ xa,…
•5 Bí kíp nâng cao hiệu suất làm việc từ xa có thể áp dụng ngay tại đội ngũ đơn vị.
•Sử dụng một số công cụ quản lý công việc từ xa

Phần 3. Kỹ năng Quản klý nhân sự từ xa 

•Tâm lý nhân viên khi làm việc từ xa & các dạng phản ứng thường gặp
•Kỹ năng truyền thông mục tiêu công việc của nhà quản lý khi làm việc từ xa.
•Kỹ năng khen thưởng, khích lệ & thiết lập kênh thông tin feedback với nhân viên 
•Những Lời gợi ý thú vị dành cho nhà quản lý để gắn kết đội ngũ khi làm việc từ xa: Thi đua thể thao Online, Bữa trưa ảo, Book Challenges,…..
•Làm việc từ xa là cơ hội để Phát triển năng lực đội ngũ & Nâng cao văn hóa làm việc hướng kết quả
 
 

Học viện Quản trị HRD Academy

Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn là người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY 

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082