FSS | KỸ NĂNG GIAO TIẾP NỘI BỘ HIỆU QUẢ

Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm Tài chính (FSS) hoạt động trong lĩnh vực phần mềm tài chính ngân hàng, với định hướng hoạt động cung cấp các giải pháp và dịch vụ phần mềm cho lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam và quốc tế. 

Chương trình Kỹ năng Giao tiếp nội bộ hiệu quả nằm trong chuỗi 4 Modules đào tạo Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp (Kỹ năng Giao tiếp nội bộ, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng quản lý thời gian & Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả) do HRD Academy & FSS phối hợp tổ chức. Chương trình Kỹ năng giao tiếp nội bộ hiệu quả bao gồm:

- Tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ

- Nguyên tắc & Kỹ năng xây dựng mối quan hệ bền vững & tích cực. 

- Phát triển kỹ năng giao tiếp & phối hợp nội bộ. 

- Kỹ năng giao tiếp trực tiếp với cấp trên & đồng nghiệp

- Kỹ năng viết Email & Gọi điện chuyên nghiệp

Sau khoá học học viên đã hiểu được tầm quan trọng của việc xem mỗi đồng nghiệp là một khách hàng từ đó trân trọng từng tương tác & đắp xây mối quan hệ tích cực trong công ty, từ đó giúp FSS phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhân. Đồng thời, Học viên ứng dụng Nguyên tắc Rễ-Cành-Lá trong xây dựng mối quan hệ bền vững & tích cực, Ứng dụng mô hình LACE trong giao tiếp & phối hợp nội bộ & Thực hành nguyên tắc 5C trong giao tiếp trực tiếp với cấp trên & đồng nghiệp.

Với cách dẫn giảng vừa hệ thống vừa dí dỏm, lớp học đã diễn ra với nhiều hoạt động cởi mở chia sẻ các vấn đề tồn đọng của công ty từ đó tìm ra các giải pháp cải tiến thông qua các trò chơi thực hành. Đồng thời, mỗi người cũng tự đưa ra các kỹ năng cần cải thiện để nâng cao hiệu quả tương tác tại FSS. 

Kết thúc lớp học, các học viên FSS đã đánh giá rất tích cực về giảng viên và tổ chức chương trình của HRD Academy: 

Nội dung giải quyết vấn đề của học viên: 4,86/5

Kiến thức & cách dẫn dắt của giảng viên: 4.9/5

Điểm đánh giá tổ chức lớp học bài bản: 4.9/5

Kết thúc chương trình đầu tiên, chị Nguyễn Hồng Vân- Trưởng phòng nhân sự đã chia sẻ “Chương trình đào tạo của HRD đã giúp các học viên của FSS nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng nội bộ cũng như giúp học viên biết cách tạo các điểm chạm tích cực trong giao tiếp thông qua công việc tương tác hàng ngày trong nội bộ. Từ đó hướng tới phục vụ khách hàng tốt hơn. Sau khóa học, các học viên cũng đưa ra rất nhiều phương án đề xuất cải tiến đột phá cho hoạt động vận hành trong công ty. Song song, các học viên tham gia rất tích cực ngoài sức mong đợi của tôi, các lớp học & năng lượng từ HRD đã giúp FSS xây dựng những bước đầu tiên trong hành trình xây dựng văn hóa học tập. Xin cảm ơn thầy & HRD Academy“

Tìm hiểu giải pháp đào tạo đã & đang được HRD Academy triển khai tại Vietinbank, THGroup, Lotte, Acecook…

Tải trực tiếp File PDF giải pháp đào tạo LiveLearning qua phần mềm

Học viên Nhân sự & Quản trị HRD Academy

Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn đang phụ trách công tác Đào tạo tại Doanh nghiệp của mình? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại, thực tiễn. Vui lòng xem chi tiết tại https://hrd.com.vn/bo-chuong-trinh-huan-luyen.

 

Hotline: Miền Bắc: 097 345 2082; Miền Nam: 036 423 6082