Nằm trong chuỗi giải pháp Nâng cao chất lượng dịch vụ & Hiệu quả bán hàng do Học viện Quản trị HRD Academy thiết kế cho nhiều Doanh nghiệp, khóa học Inhouse “Kĩ năng bán hàng qua điện thoại” sẽ trang bị kiến thức hệ thống & kinh nghiệm thực chiến nhất dành cho đối tượng cán bộ kinh doanh & chăm sóc khách hàng tại đơn vị.
Trong những năm gần đây, Telesales dần trở thành công cụ chính trong kinh doanh, công tác này không chỉ thúc đẩy việc đưa sản phẩm / dịch vụ đến tay khách hàng mà còn là một kênh truyền thông hiệu quả khi có thể lưu lại tên thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức trong suy nghĩ của khách hàng. "Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ" - Maya Angelou (American poet). Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng qua điện thoại, chương trình đào tạo "Kỹ năng bán hàng qua điện thoại" mang đến những công cụ, phương pháp giúp cải thiện khả năng truyền đạt, khả năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng chốt sales và các kiến thức, kỹ năng cần thiết khác mà một nhân viên Telesales chuyên nghiệp cần có.
I: MỤC TIÊU KHÓA HỌC:
Chương trình được thiết kế vói mục tiêu giúp học viên:
II: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
Với kinh nghiệm triển khai nội dung tương tự cho rất nhiều đơn vị, Phương pháp giảng dạy phù hợp là “Giáo dục chủ động”. Cụ thể:
- Học viên là Trung tâm, Giảng viên là người dẫn dắt, gợi mở bằng phương pháp sinh động, trực quan.
- Trao đổi, thảo luận (Brain Storming)
- Làm việc nhóm (Team work)
- Thuyết trình (Presentation)
- Định hướng thực hành liên tục, chú trọng case study thực tiễn
- Tư duy, tiếp nhận tích cực
III: NỘI DUNG/OUTLINE CHƯƠNG TRÌNH "KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI"
PHẦN 1: HIỂU VỀ NGHỀ BÁN HÀNG
- Kỹ năng giới thiệu, thuyết phục về sản phẩm, dịch vụ
- Cách thức, phương pháp giới thiệu sản phẩm sao cho thuyết phục khách hàng
PHẦN 2: KĨ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
- Xây dựng danh sách khách hàng qua điện thoại
- Các kịch bản tiếp cận qua điện thoại
- Kịch bản gọi điện tặng quà
- Kịch bản mời tham dự sự kiện miễn phí
- Kịch bản hẹn gặp khách hàng
- Kịch bản chốt sales
- Kịch bản gọi điện trước khi giao hàng
- Kịch bản chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng chào mời sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại
- Kỹ năng thuyết phục qua điện thoại khiến khách hàng không thể chối từ
- Kỹ năng chốt sale qua điện thoại
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Chăm sóc khách hàng trước khi mua sản phẩm, dịch vụ
- Chăm sóc và khảo sát sau khi mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng qua điện thoại
Giọng nói hiệu quả trong giao tiếp
- Vai trò của Cảm xúc trong giọng nói
- Thế nào là giọng nói hay
- Sử dụng giọng nói hiệu quả trong giao tiếp
- Luyện tập để có giọng nói khỏe, diễn giọng cảm xúc
Thực hành Coaching sửa giọng
Ngôn từ trong Chăm sóc khách hàng
- Ngôn từ - công cụ truyền tải thông tin
- Những sai lầm khi sử dụng ngôn từ trong giao tiếp với khách hàng
Thực hành Role Play: Coaching sửa ngôn từ
IV: ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:
Với đội ngũ hơn 80 giảng viên là các chuyên gia hàng đầu có am hiểu chuyên môn sâu sắc trong nhiều lĩnh vực, giàu kinh nghiệm thực chiến tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước với những phương pháp giảng dạy, huấn luyện linh hoạt phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.
Liên hệ Học viện quản trị HRD Academy ngay hôm nay để xây dựng những chuỗi chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp của bạn
Đào tạo Inhouse cho doanh nghiệp: Đăng ký nhận tư vấn ngay TẠI ĐÂY
Hotline: 097 345 2082 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY
Email: hrdacademy@hrd.com.vn
Một số chuỗi Chương trình Đào tạo đã triển khai:
- CÔNG TY VĂN PHÚ INVEST ĐẦU TƯ "PHÁT TRIỂN TƯ DUY DỊCH VỤ VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG"
Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang là Giám đốc Nhân sự? Bạn là người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũ? Bộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản lý điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu và Giảng viên quản trị công ty, Bộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn và chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY