Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Nằm trong chuỗi giải pháp Nâng cao chất lượng dịch vụ & Hiệu quả bán hàng do Học viện Quản trị HRD Academy thiết kế cho nhiều Doanh nghiệp, khóa học Inhouse “Kĩ năng bán hàng qua điện thoại” sẽ  trang bị kiến thức hẹ thống & kinh nghiệm thực chiến nhất dành cho đối tượng cán bộ kinh doanh & chăm sóc khách hàng tại đơn vị.

I: LỢI ÍCH SAU KHÓA HỌC: 

Chương trình được thiết kế vói mục tiêu giúp học viên:

-Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
-Nắm được kỹ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
-Biết kỹ thuật upsales - down sales; kỹ thuật lồng ảo-
-Kỹ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
-Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng-
-Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales

II: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:

Với kinh nghiệm triển khai nội dung tương tự cho rất nhiều đơn vị, Phương pháp giảng dạy phù hợp là “Giáo dục chủ động”. Cụ thể:

- Học viên là Trung tâm, Giảng viên là người dẫn dắt, gợi mở bằng phương pháp sinh động, trực quan.

- Trao đổi, thảo luận (Brain Storming)

- Làm việc nhóm (Team work)

- Thuyết trình (Presentation)

- Định hướng thực hành liên tục, chú trọng case study thực tiễn.

- Tư duy, tiếp nhận tích cực.

III: NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: 

PHẦN 1: HIỂU VỀ NGHỀ BÁN HÀNG

-Kỹ năng giới thiệu, thuyết phục về sản phẩm, dịch vụ

-Quy trình, trình tự giới thiệu sản phẩm

-Cách thức, phương pháp giới thiệu sản phẩm sao cho thuyết phục khách hàng

PHẦN 2: KĨ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

-Xây dựng danh sách khách hàng qua điện thoại

-Các kịch bản tiếp cận qua điện thoại 

-Kịch bản gọi điện tặng quà

-Kịch bản mời tham dự sự kiện miễn phí

-Kịch bản hẹn gặp khách hàng

-Kịch bản chốt sales

-Kịch bản gọi điện trước khi giao hàng

-Kịch bản chăm sóc khách hàng

-Kỹ năng chào mời sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại

-Kỹ năng thuyết phục qua điện thoại khiến khách hàng không thể chối từ

-Kỹ năng chốt sale qua điện thoại

PHẦN 3: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Kĩ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại

-Chăm sóc khách hàng trước khi mua sản phẩm, dịch vụ

-Chăm sóc và khảo sát sau khi mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ

-Giải quyết phàn nàn của khách hàng qua điện thoại

Giọng nói hiệu quả trong giao tiếp

-Vai trò của Cảm xúc trong giọng nói

-Thế nào là giọng nói hay

-Sử dụng giọng nói hiệu quả trong giao tiếp

-Luyện tập để có giọng nói khỏe, diễn giọng cảm xúc

Thực hành Coaching sửa giọng

Ngôn từ trong Chăm sóc khách hàng

-Ngôn từ - công cụ truyền tải thông tin

-Những sai lầm khi sử dụng ngôn từ trong giao tiếp với khách hàng

-Nguyên tắc sử dụng ngôn từ

Thực hành Role Play: Coaching sửa ngôn từ

GỌI NGAY HOTLINE: 0973452082 HOẶC ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHƯƠNG TRÌNH PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

 

Học viên Quản trị HRD Academy

Bạn đang lãnh đạo một Doanh nghiệp phát triển? Bạn đang Giám đốc Nhân sự? Bạn người phụ trách công tác Đào tạo & Phát triển? Bạn cần một đối tác để phát triển năng lực tổ chức, năng lực đội ngũBộ Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp của Bạn. Được thiết kế bởi các chuyên gia giữ vị trí Quản điều hành tại các Tập đoàn hàng đầu Giảng viên quản trị công tyBộ chương trình chứa đựng các bài học kinh nghiệm thực tiễn chuẩn mực quản trị hiện đại. Xem chi tiết tại ĐÂY 

 

 
 
 

 

 

Hotline: 097 345 2082